ĐT nữ Việt Nam chỉ còn 1 trận đấu nữa để quyết định đến suất dự World Cup 2023. Sau một ngày nghỉ ngơi hồi phục thể lực, thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp Đài Bắc Trung Hoa, sẽ diễn ra lúc 14h30 ngày 6/2 tới.

ĐT nữ Việt Nam tích cực tập luyện, sẵn sàng cho trận play-off gặp Đài Bắc Trung Hoa - Ảnh 1.

Ngày 4/2, ĐT nữ Việt Nam tập 2 buổi sáng, chiều. Nếu như trong buổi sáng, toàn đội chỉ dành 30 phút thực hiện các bài tập với dây chun và một bài nhảy với cường độ nhẹ nhàng cùng HLV thể lực Cedric và các trợ lý, thì buổi chiều, toàn đội đã ra sân tập thể lực và chiến thuật, dưới sự chỉ đạo của HLV Mai Đức Chung.

ĐT nữ Việt Nam tích cực tập luyện, sẵn sàng cho trận play-off gặp Đài Bắc Trung Hoa - Ảnh 2.

Để giúp các cầu thủ có thể thích nghi được với thời gian thi đấu chính thức cũng như điều kiện thời tiết nắng nóng ở trận gặp ĐT Đài Bắc Trung Hoa, HLV Mai Đức Chung và ban huấn luyện đã sắp xếp cho toàn đội ra sân tập luyện vào lúc 13h theo giờ địa phương. Đây là quãng thời gian thời tiết khắc nghiệt nhất trong ngày khi nền nhiệt độ luôn duy trì ở mức 31 độ C, và độ ẩm luôn ở mức thấp.

ĐT nữ Việt Nam tích cực tập luyện, sẵn sàng cho trận play-off gặp Đài Bắc Trung Hoa - Ảnh 3.
ĐT nữ Việt Nam tích cực tập luyện, sẵn sàng cho trận play-off gặp Đài Bắc Trung Hoa - Ảnh 4.
ĐT nữ Việt Nam tích cực tập luyện, sẵn sàng cho trận play-off gặp Đài Bắc Trung Hoa - Ảnh 5.

Trong buổi tập này, bên cạnh các bài thể lực, ĐT nữ Việt Nam chủ yếu thực hiện các bài tập bổ trợ nhằm tăng cường sự khéo léo và khả năng kiểm soát bóng. Ở thời điểm hiện tại, các cầu thủ đều ở trong trạng thái ổn định, không có trường hợp nào gặp chấn thương. HLV Mai Đức Chung cũng không quên nhắc nhở các cầu thủ duy trì ăn uống, tập luyện để đảm bảo thể lực sung mãn nhất cho trận đấu. Theo kế hoạch hôm nay, đội tuyển Nữ Việt Nam tiếp tục có buổi tập lúc 13h theo giờ địa phương. Đây là buổi tập cuối cùng của toàn đội trước trận đấu với ĐT Đài Bắc Trung Hoa.

Theo VTV.vn