Tới dự lễ khai mạc có đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Đào Xuân Yên, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Thị Thanh Thủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Lê Anh Xuân, Bí Thư Thành ủy TP Thanh Hóa; Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

leftcenterrightdel
 Gần 300 VĐV tranh tài tại Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn – Cúp Thabrew Silver Beer 2023.

Tham gia giải có gần 300 VĐV là lãnh đạo thuộc 45 đoàn đến từ các sở, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị cấp tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các VĐV tranh tài ở hai nhóm tuổi 49 trở xuống và 50 trở lên tại các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ của môn bóng bàn, cầu lông và quần vợt. Riêng môn golf, các VĐV tranh tài tại sân golf  Links Sầm Sơn trong ngày 23/4/2023.

leftcenterrightdel
 Đại diện lãnh đạo VKSND tỉnh Thanh Hóa nhận cờ lưu niệm.

Giải đấu nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước; kỷ niệm 116 năm du lịch Sầm Sơn và khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2023, đồng thời là hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

TP Sầm Sơn cũng đã bảo đảm các điều kiện để tổ chức giải thành công tốt đẹp. Đây cũng là dịp để các VĐV là cán bộ các cơ quan, đơn vị, các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh có dịp giao lưu, thi đấu, qua đó tiếp tục góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu TDTT trên địa bàn toàn tỉnh.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Vũ Xuân Thoan, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh tham gia tranh tài nội dung bóng bàn.

Giải kết thúc vào chiều 23/4/2023. Đồng chí Vũ Xuân Thoan, Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thanh Hóa xuất sắc đạt giải nhì nội dung bóng bàn của nhóm tuổi 50 trở lên.

Đức Hải