Vừa trở về từ Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI” còn chưa kịp nghỉ ngơi, đồng chí Nguyễn Văn Chiến – Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng đã lao vào tất bật với công việc của cơ quan. Trao đổi với PV Báo Bảo vệ pháp luật, đồng chí Nguyễn Văn Chiến cho biết, rất ấn tượng với quy mô và cách tổ chức Hội thao năm nay.

leftcenterrightdel
 Đoàn VKSND cấp cao tại Đà Nẵng tham gia Hội thao.

“Với số lượng đoàn và số lượng VĐV tham gia đông như vậy nhưng Báo Bảo vệ pháp luật đã phối hợp với các đơn vị để đảm bảo các điều kiện vật chất, cơ sở thi đấu, cũng như điều kiện ăn ở cho các vận động viên rất chu đáo là rất đáng khen. Hội thao năm nay tổ chức một cách bài bản, chuyên nghiệp với chất lượng chuyên môn cao. Theo tôi nghĩ, không chỉ đoàn của chúng tôi mà các đoàn tham gia Hội thao đều ấn tượng và hài lòng với cách tổ chức Hội thao năm nay”, đồng chí Nguyễn Văn Chiến nói.

leftcenterrightdel
 VĐV Phạm Văn Cần - Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng trong một pha phát bóng môn quần vợt.

Theo đồng chí Nguyễn Văn Chiến, Hội thao năm nay đã thành công ngoài mong đợi. Thành công từ khâu tổ chức đến chất lượng chuyên môn. "561 trận đấu đã được 80 trọng tài chính cấp quốc gia và cấp tỉnh đã điều hành một cách trôi chảy để tìm ra 160 giải thưởng trao cho các VĐV tham gia thi đấu mà không để xảy ra sai sót nào là điều rất đáng ghi nhận về khâu công tác tổ chức. Bên cạnh đó, Hội thao cũng được tổ chức an toàn, vui tươi với một không khí thi đấu sôi nổi nhưng cũng rất đoàn kết.

leftcenterrightdel
 VĐV Phạm Văn Chiến - Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng thi đấu môn quần vợt.

Cơ sở vật chất về sân bãi được ban tổ chức chuẩn bị rất tốt để có những đảm bảo những trận đấu hay, sôi nổi, hấp dẫn dưới sự cỗ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Ấn tượng và tuyệt vời là những từ tôi muốn nói để nhắc đến Hội thao năm nay. Riêng đoàn của chúng tôi, ngoài cảm ơn ban tổ chức, chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn đến VKSND TP Thuận An, Bình Dương đã phối hợp, hỗ trợ chu đáo cho Đoàn trong quá trình tham gia thi đấu khi đến Bình Dương", đồng chí Nguyễn Văn Chiến chia sẻ.

leftcenterrightdel
Đôi nam VĐV Phạm Văn Cần – Nguyễn Văn Chiến đạt giải Ba môn quần vợt đôi nam nhóm tuổi trên 51 tuổi.

Tại Hội thao năm nay, đồng chí Nguyễn Văn Chiến tham gia thi đấu ở môn tennis (quần vợt) và đạt giải Ba nội dung đôi nam. Điều đặc biệt là trong nội dung thi đấu này, đồng đội của đồng chí Nguyễn Văn Chiến là đồng chí Phạm Văn Cần – Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng.

Tại nội dung đăng ký thi đấu của mình, dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả “bộ đôi” Viện trưởng và Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng đã cống hiến những pha bóng hay, đẹp mắt. Chung cuộc, đôi nam VĐV Phạm Văn Cần – Nguyễn Văn Chiến đã đạt giải Ba môn quần vợt đôi nam nhóm tuổi trên 51 tuổi.

leftcenterrightdel
 Hai VĐV Nguyễn Thị Châu - Trần Thị Thắng (VKSND cấp cao tại Đà Nẵng) đạt giải Nhì môn Cầu lông đôi nữ nhóm tuổi 41-50.
leftcenterrightdel
Cặp VĐV Lê Văn Thành - Nguyễn Phi Long (VKSND cấp cao 2, áo trắng) đạt giải Ba môn bóng bàn đôi nam.
leftcenterrightdel
 VĐV Phạm Văn Cần - Nguyễn Văn Chiến (bên phải) chụp ảnh lưu niệm sau trận đấu.

Được biết, mặc dù VKSND cấp cao tại Đà Nẵng là đơn vị có khối lượng công việc chuyên môn rất lớn nhưng từ khi nhận được kế hoạch về tổ chức Hội thao, đơn vị đã chủ động thành lập đoàn vận động viên tổ chức tập luyện và phân công nhiệm vụ cụ thể để triển khai thực hiện.

Đoàn đã cử 10 VĐV tham gia thi đấu tại Hội thao và kết quả đã đạt được 3 giải gồm 1 giải Nhì môn cầu lông, 1 giải Ba môn bóng bàn và 1 giải Ba môn quần vợt. 

Xuân Nha - Anh Quân