Theo nguồn tin từ tờ Siam Sport, nữ vận động viên bóng chuyền người Thái Lan, Kanun Marisa đã quyết định giải nghệ ở tuổi 22. Vận động viên sinh năm 1999 từng cùng Thái Lan giành chức vô địch Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á 2018.

leftcenterrightdel
Nữ vận động viên Kanun Marisa quyết định giải nghệ ở tuổi 22. 

Lý do mà vận động viên này đưa ra là không còn hứng thú với sự nghiệp thể thao và muốn tập trung vào công việc học hành. Cô đang theo học tại Cao đẳng Quản trị Kinh Doanh, chuyên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng.

Kanun Marisa sở hữu chiều cao 1,65 mét. Cô nổi tiếng với vẻ đẹp như một thiên thần. Khi còn thi đấu, Kanun Marisa chơi ở vị trí libero và từng gây ấn tượng ở các giải bóng chuyền trẻ ở Thái Lan.

Chia sẻ trên tờ Siam Sport, nữ vận động viên này cho biết: "Hồi cấp 1 và cấp 2, tôi nghĩ mình có nhiều động lực theo đuổi sự nghiệp bóng chuyền hơn bây giờ. Lúc đó, tôi thường xuyên đại diện cho đội tuyển của trường.

Tôi muốn được khoác áo lên mình màu áo đội tuyển quốc gia nhưng cố gắng là chưa đủ. Tôi nghĩ rằng đã đến thời điểm mình nên rời xa làng bóng chuyền. Tôi sẽ theo học văn hóa và tìm một công việc nào đó nuôi sống bản thân cũng như gia đình".

Quyết định giải nghệ của Kanun Marisa mang tới nhiều tiếc nuối cho những người hâm mộ Thái Lan. Trong mỗi trận đấu, cô luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Ngắm vẻ đẹp như thiên thần của Kanun Marisa:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Kanun Marisa quyết định giải nghệ để tập trung cho sự nghiệp học hành
leftcenterrightdel
 Kanun Marisa từng cùng Thái Lan giành chức vô địch Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á 2018.
leftcenterrightdel
Nữ vận động viên 22 tuổi sở hữu vẻ đẹp như thiên thần. 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Cô sở hữu chiều cao lên tới 1,65 mét. 
leftcenterrightdel
 Vẻ đẹp của Kanun Marisa đã thu hút mọi ánh nhìn.

Theo Dân Trí