leftcenterrightdel
Thùy Tiên thướt tha trong thiết kế quốc phục. (Ảnh: Mon Trần) 
Trang phục có chủ đề “Việt Nam-Nước non ngàn dặm” trên nền chiếc áo dài Việt Nam duyên dáng do nhà thiế kế Việt Hùng thực hiện. Những danh lam thắng cảnh mọi miền đất nước đã được thu nhỏ để tái hiện sống động trên tà áo qua nét vẽ nghệ thuật của những họa sỹ lành nghề.

Cùng chiếc mấn lấy chủ đề hoa sen, nhà thiết kế Việt Hùng chia sẻ: “Hoa sen vàng chiếu sáng lung linh được những người thợ thủ công cần mẫn đắp nối tạo hiệu ứng 3D cùng hàng trăm hạt pha lê đính kết tỉ mỉ. Bộ trang phục với đầu đội khăn vấn kết hợp với trâm cài lược dắt như hình ảnh Hoàng Hậu ngày tấn phong ngôi vị… với hy vọng cô gái Thùy Tiên sẽ mang sắc vóc Việt Nam đến gần hơn với bạn bè thế giới.”

leftcenterrightdel
Toàn cảnh trang phục dân tộc Thùy Tiên sẽ mặc đêm chung kết. 

Vốn là cuộc thi đề cao vẻ đẹp tâm hồn cũng như trí tuệ, thông qua các hoạt động giao lưu, trải nghiệm cùng nhau suốt gần 3 tuần, Thùy Tiên đã có cú lội ngược dòng trở lại bảng xếp hạng Miss International 2018 được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu Missosology bình chọn và người đẹp Việt Nam đứng top 8 nổi bật, ngay thời điểm cô tung bộ hình quốc phục.

Cùng với phần thi bikini và dạ hội, phần thi quốc phục sẽ được đồng loạt trình diễn vào đêm chung kết 9/11 tới đây. Có thể thấy, Thùy Tiên đang nỗ lực để trở thành một gương mặt “đáng gờm.”

leftcenterrightdel
 


Theo vietnam+