leftcenterrightdel
 
Nguyễn Thúc Thùy Tiên là top 4 nổi bật tại Hoa hậu Việt Nam 2018, đạt giải Hoa hậu Nhân Ái và là nhan sắc thay Á hậu 2 Thùy An vì lý do sức khỏe, “đem chuông đi đánh xứ người.”

Vốn là gương mặt nhận được nhiều kỳ vọng bởi ở cô hội tụ đầy đủ những tiêu chí để đại diện cho quốc gia ở đấu trường quốc tế như Miss International. Thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng 82-61-91, chiều cao 1,7 mét cùng sự thông minh, hoạt bát và khả năng ngoại ngữ vượt trội, Thùy Tiên sở hữu vẻ đẹp vừa Á Đông vừa hiện đại đang từng bước chứng minh được khả năng sau hơn nửa chặng đường tại cuộc thi này.
leftcenterrightdel
Thùy Tiên sở hữu số đo 3 vòng 82-61-91, chiều cao 1,7 mét. (Ảnh: Mon Nguyen) 

Miss International vốn là đấu trường nhan sắc lớn thứ 3 thế giới, nhưng với tiêu chí cuộc thi, các hoạt động tại đây không quá rầm rộ như những đấu trường nhan sắc khác. Cuộc thi chủ yếu nhắm vào các hoạt động văn hóa, đề cao tính hữu nghị giữa các quốc gia, các thí sinh sẽ tham gia tất cả các trải nghiệm cùng nhau cho đến ngày thi chung kết.

Thùy Tiên mang theo lòng tự hào dân tộc đã phần nào làm tròn vai trò đại sứ hữu nghị Việt Nam, khi ghi điểm với món quà nón lá của mình, cũng như có mối quan hệ khăng khít với nhiều người đẹp như Thái Lan, Venezuela, Mỹ, Philippines, Bolivia, Hàn quốc… Thậm chí cô và người đẹp Lào còn cùng nhau hát “Tình yêu màu nắng” bằng tiếng Việt.

Chỉ còn một tuần nữa đêm chung kết Miss International 2018 sẽ diễn ra tại Tokyo./.

Theo vietnam+