leftcenterrightdel
Thùy Tiên hai ngày trước khi lên đường đến với Miss International 2018. (Ảnh: Tân Lê) 
Để chuẩn bị chu đáo nhất cho cuộc thi, Thùy Tiên đã mạnh dạn hẹn gặp Á hậu Thúy Vân và Á hậu Thùy Dung để xin được học hỏi kinh nghiệm đàn chị dù trước đây chưa từng quen biết.

Á hậu Thúy Vân từng xuất sắc giành giải Á hậu 2 Miss International 2015. Cô được đánh giá là một trong những người đẹp Việt Nam mang thành tích cao nhất và có tinh thần thi đấu tốt nhất tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.
leftcenterrightdel
Thùy Tiên lắng nghe các "đàn chị" chia sẻ kinh nghiệm. (Ảnh: Tân Lê) 
Trong khi đó Á hậu Thùy Dung gây ấn tượng với công chúng khi trở thành Đại sứ Du lịch Nhật Bản tại chính cuộc thi này năm 2017. Người đẹp này cũng để lại nhiều tự hào, góp phần thăng hạng vị trí của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới trong năm qua.

Á hậu Thùy Dung chia sẻ với Thùy Tiên về cách làm sao để đảm bảo sức khỏe khi tham gia một cuộc thi tầm cỡ quốc tế với thời gian biểu các hoạt động dày đặc. Thùy Tiên bất ngờ khi được đàn chị Thúy Vân tặng chiếc áo khoác mà trước kia cô từng mang sang Nhật để dự thi như một lời chúc và vật “may mắn” cho Thùy Tiên.

Cả ba người đẹp đều là những nhan sắc nổi bật, sự thông minh và học vị cao cùng tham gia chung một cuộc thi sắc đẹp với tiêu chí không những được chấm dựa trên nhan sắc, mà con dựa trên tấm lòng nhân hậu, tính hữu nghị, sự thanh lịch, trí tuệ, khả năng chủ động, và quan trọng nhất là nhạy cảm với các vấn đề thế giới.
leftcenterrightdel
(Ảnh: Tân Lê) 

Chỉ còn hai ngày nữa, Thùy Tiên sẽ lên đường sang Nhật Bản tham dự Miss International 2018 từ ngày 20/10-9/11. Hiện tại, Thùy Tiên cho biết cảm thấy tự tin trước hành trang đã chuẩn bị và sẵn sàng đeo dải băng mang tên “Việt Nam” đến với cuộc thi.

Theo vietnam+