Nam diễn viên Việt Anh và bà xã Hương Trần vừa có động thái thông báo việc chia tay sau 4 năm chung sống. Hai người có với nhau 1 người con trai. Hiện con trai sống cùng Hương Trần ngoài Hà Nội.
leftcenterrightdel
Vợ chồng Việt Anh khi còn bên nhau 
Tin đồn rạn nứt tình cảm giữa Việt Anh và bà xã xuất hiện vào khoảng giữa năm 2018. Theo một nguồn tin thân cận, cả hai đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn. Trên trang cá nhân, Hương Trần chia sẻ ảnh bên con trai cùng dòng trạng thái thông báo "chính thức gia nhập hội bà mẹ đơn thân": 

"Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn về cách sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo.

Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân".
leftcenterrightdel
Hương Trần đăng ảnh vui đùa bên con và chia sẻ về cuộc sống của một mẹ đơn thân sắp tới. 
Trong khi đó diễn viên Việt Anh cũng bất ngờ thông báo về tình trạng độc thân. Anh đăng ảnh của một bữa tiệc chia tay, bên cạnh đạo diễn Thanh Hải và những người bạn, kèm thông báo về việc chuyển vào TP. HCM.

Việt Anh viết: "Tiệc Độc thân ... Chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau! Chào Hà Nội, khép lại 1 hành trình và chờ đón 1 hành trình mới an toàn và may mắn hơn!".
leftcenterrightdel
Việt Anh đăng ảnh về "tiệc độc thân" 
Diễn viên Việt Anh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Việt Nam, chủ yếu qua các thước phim ngoài miền Bắc. Anh vừa có vai diễn trong phim Mê cung. Anh kết hôn với Hương Trần kém 7 tuổi và chung sống trong 4 năm. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của nam diễn viên.
Theo Dân Việt