leftcenterrightdel
Gia đình hạnh phúc của Lam Trường - Yến Phương. 

Nói về những dòng trạng thái đầy tâm trạng làm rộ lên tin đồn rạn nứt hôn nhân, Yến Phương bộc bạch từ khi chưa kết hôn, cô đã thích viết văn, sưu tầm các bài viết hay, tạo hẳn một album trên facebook để lưu trữ những câu trích dẫn yêu thích.

"Đã có rất rất nhiều chị em trong và ngoài giới khuyên nên bớt lại, để không ảnh hưởng đến hình ảnh chồng mình. Mình có ngồi ngẫm lại, nghiệm lại những gì mình đăng và với bản tính hơi bướng, nếu đúng mình sẽ nghe, nếu quá mình sẽ tiết chế lại.

Nhưng không có nghĩa mình vì những nỗi sợ vô thưởng vô phạt ảnh hưởng đến chồng mà phải dẹp sở thích và sống 1 cuộc sống chẳng còn là mình nữa" - Yến Phương nói.

Vì vậy, cô vẫn giữ quan điểm của bản thân, vẫn chia sẻ những trích dẫn buồn vì cô xem đó là nét buồn đẹp chứ không phải cô đăng như vậy nghĩa là cuộc sống riêng đang có vấn đề. Yến Phương cũng tiết lộ, Lam Trường luôn đọc hết những gì vợ viết nhưng chưa bao giờ ý kiến, thậm chí có lúc tin đồn lan rộng anh mới quay sang hỏi vợ.

leftcenterrightdel
Hình ảnh được Yến Phương chia sẻ trước đó. 

Bên cạnh đó, Yến Phương cũng nhắc đến bức ảnh chụp cô và con gái cùng chia sẻ: “Nếu không có ngoại, cuộc đời mẹ và con sẽ đi về đâu. Mẹ vẫn lạc lối, không biết làm sao để bảo vệ con khi bản thân mẹ cũng như con cá đang mắc cạn”.

Vợ Lam Trường cho biết, khi chia sẻ hình ảnh này, cô buồn vì khi đưa con gái về Việt Nam, bé bị viêm họng và sốt liên tục còn cô cũng trong tình trạng tương tự, thậm chí là bị trúng thực.

"Tất nhiên, trông cháu chỉ có bà ngoại. Ba phải làm việc nên làm sao có thể chăm con khi mẹ bệnh. Mình trách bản thân mình yếu đuối cả về tinh thần và sức khỏe không bảo vệ được con, chưa có chữ nào mình nhắc đến chồng” - Yến Phương nói thêm.

Vợ Lam Trường tên Yến Phương, kém nam ca sĩ 17 tuổi, cả hai gặp nhau khi Yến Phương còn là một du học sinh. Nhiều năm chung sống, vợ chồng nam ca sĩ đã có 1 bé gái xinh xắn tên Yến Lam. Hiện tại, vợ con Lam Trường sống ở Mỹ trong khi anh di chuyển qua lại giữa 2 nơi để có thể cân bằng giữa công việc và gia đình./.

Theo VOV