Mới đây, khi đăng tải hình ảnh vui chơi, ăn uống cùng bạn bè trên trang cá nhân, Hương Giang đã khiến nhiều người bất ngờ khi trong ảnh có sự xuất hiện của Criss Lai – tình cũ là Việt kiều, từng có 2 năm mặn nồng bên người đẹp.

Không chỉ đi ăn cùng bạn trai, cặp đôi còn ngồi cạnh nhau, tỏ ra thoải mái khi tạo dáng cùng bạn bè thân thiết. Ngoài ra, ở một bức ảnh khác, dù không chụp hình cùng nhau nhưng cả hai vẫn bị fan phát hiện họ check in chung một địa điểm tại Úc.

leftcenterrightdel
Cặp đôi vui vẻ ngồi cạnh nhau khi đi ăn cùng bạn bè. 
leftcenterrightdel
Hương Giang và bạn trai cũ bị bắt gặp check in chung một địa điểm tại Úc dù không chụp ảnh cùng nhau. 
Động thái trên của Hoa hậu chuyển giới khiến nhiều người “bán tín bán nghi”, cho rằng cô và bạn trai cũ đã “gương vỡ lại lành” sau 3 năm đường ai nấy đi.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Hương Giang và Criss Lai bị bắt gặp xuất hiện bên nhau. Vào tháng 4 vừa qua, người đẹp chuyển giới cũng từng hẹn hò, đi ăn cùng tình cũ và công khai chia sẻ hình ảnh của anh trên Instagram.

Tháng 12 năm ngoái, Criss Lai cũng là người đứng ra tổ chức sinh nhật cho bạn gái cũ. Cặp đôi cũng thoải mái xuất hiện bên nhau khi góp mặt tại buổi họp báo ra mắt MV mới của Bích Phương vào cuối năm 2018.
leftcenterrightdel
Trước đó, cặp đôi cũng từng xuất hiện bên nhau khi đến chúc mừng bạn thân Bích Phương. 
leftcenterrightdel
Nhiều khán giả kỳ vọng Hương Giang và Criss Lai sớm tái hợp sau 3 năm chia tay. 
Trước đây, khi được hỏi về khả năng tái hợp bạn trai Việt kiều, Hương Giang từng thẳng thắn cho biết: “Tôi vẫn chưa có ý định nối lại tình xưa. Trong lòng tôi, anh ấy là người rất đặc biệt. Nhưng Criss không phải là bạn, anh ấy là người yêu cũ. Không nhất thiết phải là người yêu để lúc nào cũng ở cạnh nhau”.

Hương Giang từng hẹn hò bạn trai Việt kiều Criss Lai sau khi cả hai cùng tham gia chương trình “Cuộc đua kỳ thú” 2014. Tuy nhiên, sau 2 năm hạnh phúc bên nhau, cặp đôi đã chia tay vì những mâu thuẫn trong mối quan hệ. Dù vậy, cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và thoải mái khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng.
Theo Dân Việt