leftcenterrightdel
 Sáng ngày 27/8, Lễ khai mạc Press Cup lần thứ VI chính thức diễn ra. 

Tới dự Lễ khai mạc có ông Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; ông Đinh Khắc Lợi, Phó Cục trưởng Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông; Nhà báo Hồ Minh Chiến, Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức giải. Về phía tỉnh Quảng Ninh có ông Nguyễn Tường Văn, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Tường Văn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh mong muốn bóng đá – môn thể thao vua sẽ gắn kết các nhà báo, phóng viên với thành phố Cẩm Phả, nơi người dân rất hiếu khách và đam mê thể thao.

leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Tường Văn - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại lễ khai mạc.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, năm 2021, địa phương đã đăng cai tổ chức thành công 7 môn thi đấu của SEA Games 31, trong đó, môn bóng đá nữ diễn ra tại Sân Vận động Cẩm Phả, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với bạn bè quốc tế, các cầu thủ và người dân trên địa bàn.

Năm 2022, tỉnh Quảng Ninh rất vinh dự được đăng cai tổ chức vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc lần thứ VI năm 2022. Đồng chí chúc các đội tuyển thi đấu tốt để cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và trận đấu bóng đá đẹp mắt; chúc Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc lần thứ VI năm 2022 thành công tốt đẹp. 

Cùng với đó, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh mong muốn,  thời gian tới các cầu thủ, các huấn luyện viên, nhà báo sẽ có thêm những trải nghiệm thú vị về cảnh đẹp, con người, văn hóa đặc sắc của thành phố Cẩm Phả nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung.

leftcenterrightdel
 Nhà báo Hồ Minh Chiến -Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức giải. 

Nhà báo Hồ Minh Chiến, Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, với mục tiêu mỗi mùa giải là một dịp giao lưu đoàn kết giữa những người làm báo, Press Cup 2022 chọn TP Cẩm Phả, nơi có nhiều danh lam, thắng cảnh, điểm du lịch làm điểm đến với mong muốn tạo ra những điều thú vị dành cho các cầu thủ tham dự giải.

leftcenterrightdel
 Ban Tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu. 

Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup lần thứ VI – năm 2022 có sự góp mặt của 12 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí trên toàn quốc và được chia làm 3 bảng đấu. Đây là lần thứ 6,  Press Cup được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan báo chí từ Trung ương đến địa phương, hưởng ứng tích cực Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

leftcenterrightdel
 Nhân dịp này, Ban Tổ chức trao 50 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và những hoàn cảnh khó khăn tại TP Cẩm Phả.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu tại vòng chung kết Press Cup 2022 sẽ lần lượt diễn ra từ ngày 27 – 29/8/2022. Chiều ngày 29/8, sẽ diễn ra trận chung kết Press Cup 2022,  sau đó là lễ bế mạc, trao giải.

Một số hình ảnh các trận đấu sau Lễ khai mạc: 

leftcenterrightdel
 Một pha phát động tấn công của Đội Hội nhà báo Hải Phòng trước đối thủ Đài Truyền hình Việt Nam.
leftcenterrightdel
 Pha dâng lên tấn công của Đài Truyền hình Việt Nam sau khi bị dẫn bàn.
leftcenterrightdel
Một pha đá biên của CLB Phóng viên Đời sống xã hội TP HCM.
leftcenterrightdel
 Thủ môn Đội Hội Nhà báo Quảng Ninh cứu thua cho đội nhà trước Đội Trung tâm phát thanh - Truyền hình quân đội.
leftcenterrightdel
 Một pha đá phạt nguy hiểm của Đội Trung tâm phát thanh - Truyền hình quân đội.
leftcenterrightdel
 Ăn mừng sau pha ghi bàn.
leftcenterrightdel
 Khán giả máu lửa của Đội Trung tâm phát thanh - Truyền hình quân đội.

 

Khánh An - Truc Quyên