leftcenterrightdel

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Lễ hội “Ẩm thực và Du lịch - Xuân Tân Sửu 2021”. 

Với chủ đề “Điểm đến an toàn, thân thiện và giàu lòng mến khách”, Lễ hội có 48 gian hàng của hơn 30 doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh giới thiệu, quảng bá: các món ăn truyền thống, các trò chơi dân gian, nông sản, hàng thủ công mỹ nghệ và các tour, điểm du lịch tiêu biểu của Khánh Hòa và các sản phẩm phục vụ Tết nguyên đán Tân Sửu... Ngoài ra còn có chương trình ca nhạc do Đoàn Ca múa nhạc Hải Đăng thực hiện.

leftcenterrightdel
 Ông Hoàng Văn Vinh, Chủ tịch HHDL Nha Trang- Khánh Hòa phát biểu khai mạc Lễ hội.

Phát biểu tại lễ khai mạc, lãnh đạo Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa bày tỏ hy vọng, lễ hội sẽ tạo thêm điểm vui chơi, mua sắm cho người dân và du khách trong những ngày cận Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021; góp phần quảng bá Nha Trang - Khánh Hòa là điểm đến an toàn, thân thiện tới du khách trong và ngoài tỉnh. Theo kế hoạch, lễ hội sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ nay cho đến tối 31/1.

Tại lễ hội, Ban Tổ chức thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 như: Bố trí khu vực kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn tay; đề nghị người dân, du khách tham gia lễ hội đeo khẩu trang và giữ khoảng cách trong quá trình tham quan, mua sắm.

Xuân Song