Sáng 25/4, hãng thông tấn TASS dẫn thông tin từ chính quyền Vùng Bryansk cho biết, các bồn chứa dầu đã bốc cháy tại một kho dầu tại địa phương.

leftcenterrightdel
Có hai đám cháy đồng thời. Nguồn: @AricToler. 
leftcenterrightdel
Kho dầu bị hỏa hoạn nằm gần biên giới Ukraine. Nguồn: © OpenStreetMap contributors/smh. 

Sau khi cử lực lượng tiếp cận hiện trường, Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga xác nhận, vụ hỏa hoạn xảy ra tại một kho chứa nhiên liệu ở Bryansk.

leftcenterrightdel
Đám cháy kho dầu dữ dội được thông báo vào 2h sáng ngày 25/4. Nguồn: smh. 

Văn phòng Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga ở Bryansk cho biết, đã nhận được thông tin hỏa hoạn tại một kho dầu ở Moskovsky Prospekt, quận Fokinsky, Bryansk vào khoảng 2h sáng theo giờ Moscow (6h giờ Việt Nam). 

leftcenterrightdel
Hình ảnh video ghi nhận 2 đám cháy cùng lúc. Nguồn: @RALee85.

Các đội cứu hỏa và cứu hộ đã được cử đến hiện trường. Các hình ảnh được mạng xã hội và truyền thông địa phương chia sẻ cho thấy, có ít nhất hai đám cháy gần nhau diễn ra đồng thời. Khói lửa ngùn ngụt thắp sáng một góc thành phố.

leftcenterrightdel
Khói lửa ngùn ngụt giữa đêm. Nguồn: @AricToler 2. 

Thành phố Bryansk, trung tâm hành chính của vùng Bryansk, nằm cách thủ đô Moscow khoảng 380 km về phía Tây Nam và nằm gần biên giới với Ukraine. 

Trước đó vào rạng sáng ngày 1/4, kho xăng dầu thuộc công ty Belgorodnefteproduk ở thành phố Belgorod, phía tây nước Nga, sát biên giới với Ukraine cũng đã bốc cháy, được cho là do trúng tên lửa.

Văn Phong (theo TASS, RIA Novosti)