leftcenterrightdel
Cụ bà Lucille Watson (trái, ngoài cùng) bên cạnh hai cụ bà trăm tuổi khác. Ảnh: NYP

Tôi đi du lịch và có rất nhiều bạn trai. Điều đó tốt hơn rất nhiều so với một ông chồng. Tại sao lại phải phá vỡ điều vui thú đó”, cụ bà Watson chia sẻ.

Cụ Watson sẽ cùng gia nhập nhóm 5 cụ bà trăm tuổi khác tại viện dưỡng lão Susan Smith McKinney ở East Flatbush, gần thành phố New York (Mỹ). Cả 6 cụ đều trong độ tuổi 100-102. Điều đặc biệt là ít nhất 3 cụ bà trong đó xác nhận vẫn còn độc thân.

Cụ Carolyn Burton, tròn 100 tuổi từ tháng 5/2017, cho biết bà đã từ chối 5 lời cầu hôn. “Họ đều là những người đàn ông tốt, nhưng tôi không muốn bị căng thẳng”, cụ Burton giải thích.

Cụ Watson đặc biệt thích đi du lịch tới Los Angeles trong tư cách một phụ nữ độc thân trong suốt cuộc đời. “Thành phố rất đẹp và có nhiều người ưa nhìn ở xung quanh”, cụ Watson trả lời phỏng vấn tờ New York Post.

Một trong những bí kíp sống thọ khác cụ bà chia sẻ là nhảy múa. “Không quan trọng loại nhạc đó là gì, tôi luôn lắc hông và đắm chìm vào điệu nhảy. Cách tốt nhất để tập thể dục là làm khi bạn thấy vui vẻ”, cụ giải thích.

Cụ Watson không bao giờ uống rượu nhưng uống nhiều đồ có ga như Sprite và Pepsi. Bà cũng ưa thích các đồ tráng miệng, thích ăn bánh ngọt phô mai. Châm ngôn sống của bà là “những thú vui trong cuộc sống sinh ra là để hưởng thụ”.

Sinh năm 1918 tại thành phố Charleston (South Carolina) song lớn lên tại thành phố Freeport, bà trở thành một trợ lý y tá và làm 20 năm tại Trung tâm Bệnh viện Kings County.

Bảo Hà/Báo Tin tức