leftcenterrightdel
Đối tượng Hiển mặc áo xám và đối tượng Tú mặc áo trắng. 

Vụ việc được phát giác vào khoảng 13h ngày 10/9. Thời điểm này tổ tuần tra Công an phường Đa Kao phối hợp bảo vệ dân phố phường tuần tra phòng chống tội phạm và phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn. Lúc này lực lượng làm nhiệm vụ phat hiện 1 đối tượng đi bộ trên đường Nguyễn Đình Chiểu có thái độ bất thường nên tổ tuần tra lập tức áp sát, tiến hành kiểm tra đối tượng. Đối tượng khai tên Bùi Võ Minh Hiển (26 tuổi, ngụ quận 1). Bên trong ví Hiển có một gói nhỏ quấn băng keo màu đen, mở ra có một túi nilon nhỏ chứa tinh thể màu trắng, nghi vấn là ma túy. Tổ tuần tra đưa đối tượng cùng tang vật về Công an phường để xác minh làm rõ.

Hiển khai nhận gói nilon có chứa tinh thể màu trắng là ma túy. Tiến hành test nhanh, Hiển dương tính với chất ma túy. Hiển khai mình đi nhận ma túy dùm cho một người khác tên là Lâm Tú (tên thường gọi là Ty, ngụ quận 1). Trước đó Hiển nhận được điện thoại của Tú nhắn đến trụ ATM, trước số 2 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao để lấy “hàng” về cho Tú.

Từ lời khai của Hiển, Công an phường Đakao mời đối tượng Tú làm việc. Tại Công an phường, đối tượng Tú thừa nhận đã gọi điện thoại cho Hiển nhờ lấy ma túy cho mình.

Vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra làm rõ./.

Tuấn Anh