Với tinh thần "không để ai bị bỏ lại phía sau", chiều ngày 1/9/2021 Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng Chi đoàn VKSND TP. Buôn Ma Thuột thực hiện Chương trình"Triệu túi an sinh - Chung tay vượt qua đại dịch" với 15 “túi an sinh” đầu tiên (trị giá 3 triệu đồng, gồm gạo, cá khô, nước mắm, dầu ăn, muối, đường) dành tặng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang phải thực cách ly tại Buôn Huk A, xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar. 

leftcenterrightdel
Đ/c Lê Thị Ngọc Lệ, Phó Bí thư chi Đoàn VKSND tỉnh trao tặng những “túi an sinh” đầu tiên của Chi đoàn cho đồng bào Buôn Huk A, xã Cư M’gar. 
leftcenterrightdel

Ông Y Munh, Buôn trưởng Buôn Huk A trao gửi tấm chân tình của Chi đoàn Viện kiểm sát đến những hộ gia đình khó khăn trong Buôn. 

Trước đó, đoàn công tác của VKSND huyện Krông Ana đã có mặt tại Buôn M’Blớt, xã Ea Bông để thăm hỏi và trao tặng 26 phần quà trị giá 6 triệu đồng (gồm gạo, khẩu trang y tế và sách giáo khoa) với mong muốn kịp thời hỗ trợ, động viên về cả vật chất lẫn tinh thần, tiếp sức đến trường cho con em của những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong những ngày đầu của năm học mới.
leftcenterrightdel
 Ami (mẹ) nhớ phải đeo khẩu trang để phòng, chống dịch nhé.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Các phần quà được trao tận tay các cháu nhỏ và những gia đình khó khăn. 

Tại huyện Krông Búk, một trong những địa phương có diễn biến dịch phức tạp của tỉnh, đ/c Trần Đông Giang, Viện trưởng VKSND huyện Krông Búk đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm hỏi và trao tặng một số nhu yếu phẩm dùng cho sinh hoạt hàng ngày (trị giá 4 triệu đồng) nhằm sẻ chia, động viên và hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Krông Búk đang làm nhiệm vụ “trực chiến” tại các chốt kiểm dịch đóng trên địa bàn huyện. Trước đó, đơn vị cũng đã quyên góp, ủng hộ những gia đình nằm trong vùng cách ly, phong tỏa 500 kg gạo.

leftcenterrightdel
Thay mặt đơn vị, đ/c Trần Đông Giang, Viện trưởng VKSND huyện Krông Búk chúc cán bộ chiến sĩ tuyến đầu cố gắng vượt qua mọi khó khăn, cùng nhau đoàn kết để chiến thắng đại dịch này. 

Đây là những hoạt động tuy nhỏ bé nhưng hết sức thiết thực nhằm kịp thời chia sẻ, động viên lực lượng tuyến đầu và những người dân có hoàn cảnh khó khăn, trên tinh thần “Đoàn kết, chung tay vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh”.

Hải Âu