leftcenterrightdel
 Ba đối tượng vừa bị Công an bắt giữ để điều tra theo qui định.(Ảnh:CA)

Ngày 6/6, Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ các đối tượng Trần Văn Mỹ (SN 1987), Phan Thị Trúc Mai ( vợ Mỹ, SN 1989) và Phan Thị Huyền (SN 1992, em gái của Mai, cùng quê tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi "giết người".

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 6/4, chị T.T.T.P. (SN 1998, quê tỉnh Sóc Trăng) và Mai có xảy ra mâu thuẫn nên hẹn nhau lúc tan ca để nói chuyện.

Đến khoảng 20h cùng ngày, chị P. cùng 6 người bạn hẹn gặp Mai tại trước cổng Công ty Hiệp Dịch, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, lúc này Mai có rủ thêm chồng mình là Mỹ và em gái là Huyền cùng 1 người khác đi cùng.

Tại đây, giữa chị P. và Mai tiếp tục cãi nhau nên 2 nhóm xông vào đánh nhau. Lúc này, Mỹ lấy con dao từ trong người ra đâm chị P. và nhóm bạn. Hậu quả làm chị P. tử vong, 4 người bạn của nạn nhân bị thương.

Sau khi gây án, đối tượng Mỹ, Mai và Huyền bỏ trốn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an thị xã Tân Uyên phối hợp Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Dương tích cực điều tra, truy bắt các đối tượng sau khi bỏ trốn.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ hình sự đối tượng Mỹ, Mai và Huyền để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Nho Thanh