Ngày 4/11, thông tin với phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, đại diện VKSND huyện Yên Minh (tỉnh Hà Giang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một nam giới tử vong và một người phụ nữ bị thương nặng.

leftcenterrightdel
 Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ảnh: VKSND huyện Yên Minh. 

Theo đó, người đàn ông tử vong được xác định là Nguyễn Văn Q. (SN 1993, trú tại thôn Bó Mới, xã Đông Minh, huyện Yên Minh), công tác tại Trường Tiểu học xã Mậu Long.

Còn người bị thương nặng là chị Nguyễn Thị K. (SN 1988, trú tại thôn Phố Chợ, xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh), là giáo viên Trường Mầm non xã Ngọc Long.

Theo cơ quan chức năng, chị K. bị đa chấn thương phần mềm, chấn thương sọ não, hàm mặt, gẫy tay. Được biết, anh Q. và chị K. đều đã có gia đình riêng.

Đại diện VKSND huyện Yên Minh cũng thông tin thêm, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h, ngày 3/11, tại khu vực đồi thông thuộc thôn Sàm Ngọc, xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh.

Tại thời điểm trên, người dân phát hiện một người phụ nữ trên người có nhiều vết thương, đầu có nhiều vết rách, bị chảy máu nhiều và đang trong tình trạng hôn mê, rồi chỉ về phía đồi thông còn một người nữa đang cần cấp cứu.

Lực lượng Công an xã và người dân đã tổ chức đi tìm kiếm người bị thương còn lại. Đến 22h30, cơ quan chức năng và người dân đã tìm thấy người đàn ông trên đồi thông đã tử vong trong thư thế nằm ngửa, trên người không mặc quần áo.

Ngày sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Yên Minh đã tiến hành tổ chức bảo vệ hiện trường, rà soát các thông tin và các đối tượng nghi vấn liên quan trên địa bàn.

Hiện Công an tỉnh Hà Giang đang tích cực điều tra làm rõ. 

Vũ Phương