Ngày 4/11, VKSND huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết đơn vị đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can N.N.H. (30 tuổi, trú tại thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh về tội “Cố ý làm hư hỏng tài sản” theo Điều 178 Bộ luật hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017).

Cụ thể, vào chiều 22/10, sau khi đi siêu thị về, H. vô tình phát hiện ra chồng đang chở 1 cô gái trẻ. Tức tối, H. đã đạp vỡ kính trước và lao vào xe, túm tóc và đánh cô gái trẻ ngồi bên trong.

Sau khi "tung cước" đạp vỡ kính xe, người phụ nữ trên tiếp tục mở cửa xe túm tóc và đánh một cô gái (được cho là nhân tình của chồng) ngồi trong chiếc xe. Hậu quả,  cô gái ngồi trong xe ôtô bị cắn mất một phần tai bên trái.

Xét thấy vụ việc có dấu hiệu hủy hoại tài sản, xâm hại sức khỏe nên Công an địa phương đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện điều tra, xử lý. Riêng với cô gái bị cắn rách tai đã được chuyển ra Hà Nội để điều trị, hiện đang chờ kết quả giám định thương tật.

leftcenterrightdel
Hình ảnh người phụ nữ "tung cước" đạp vỡ kính ôtô, sau đó cắn đứt tai cô gái lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, tối 22/10 xuất hiện clip ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, trèo lên nắp capo chiếc xe ôtô 4 chỗ rồi dùng chân đạp vỡ kính chắn phía trước.

Sau đó, người này tiếp tục mở cửa xe túm tóc và đánh một cô gái ngồi trong chiếc xe ôtô trên.

Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của rất nhiều người dân, nhiều người sau đó đã vào can ngăn. Tuy nhiên, hậu quả sau đó, cô gái ngồi trong xe ôtô bị cắn mất một phần tai bên trái.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định, người đàn ông điều khiển chiếc xe trên và người phụ nữ đạp vỡ kính là 2 vợ chồng (quê ở huyện Như Thanh), 2 người có mâu thuẫn tình cảm và đang trong thời gian làm thủ tục ly hôn.

Sau khi gây ra vụ việc, chị H. đã đến cơ quan Công an trình diện. Tại đây, người phụ nữ cho biết, đang có mâu thuẫn tình cảm với chồng, nên ngày 22/10 khi chị H. đi siêu thị mua đồ đã bắt gặp chồng lái ôtô chở theo một người phụ nữ. Do quá ghen tuông, chị H. đã không kiềm chế được bản thân nên có hành động trên.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tuấn Anh