Theo đó, vào khoảng 10h 15' cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Tiên Du nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc: Tại khu đất Bản Thông thuộc đất canh tác của thôn Núi Móng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh (chân cầu Khu công nghiệp Tiên Sơn) quần chúng nhân dân phát hiện một nạn nhân chết trong tình trạng treo cổ, chưa xác định được nhân thân, lai lịch.

leftcenterrightdel
 Thi thể nam giới được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trên gốc cây bưởi. 

Để phục vụ công tác điều tra, xác minh, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh ra thông báo truy tìm người có đặc điểm:

Tử thi là nam giới, khoảng 25-30 tuổi, tóc đen cắt ngắn, chiều dài từ thi 1,67m, thể trạng trung bình. Tử thi mặc quần dài màu nâu xám, áo dài tay kẻ ca rô màu nâu trắng (nhận định ban đầu nạn nhân đã chết được khoảng 3-5 ngày).

Vậy, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh thông báo truy tìm người có đặc điểm trên để người dân và Công an các đơn vị địa phương biết.

Đề nghị Công an xã Hoàn Sơn, Tiên Du thông báo rộng rãi trên loa truyền thanh của địa phương để quần chúng nhân biết và cung cấp thông tin liên quan truy tìm. Nếu có thông tin liên quan đến người có đặc điểm như trên, thông báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Du, Bắc Ninh (số điện thoại 0222.3837524) để phối hợp giải quyết.

Nguyễn Thị Tuyết