Liên quan đến vụ người đàn ông tự xung là “Ban chỉ đạo quận 7” lớn tiếng với nhân viên và bảo vệ của một siêu thị tại quận 7 trong clip lan truyền trên mạng xã hội, Công an quận đã mời người này lên làm việc.

leftcenterrightdel
 Người đàn ông phản ứng khi không được mua đồ trực tiếp tại siêu thị. Ảnh cắt từ clip

Theo đại diện Công an quận 7, bước đầu người đàn ông này cho biết tên là H. H. Nh. (SN 1980, ngụ tại Khu dân cư Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM). Tấm thẻ mà người đàn ông này hù dọa nhân viên bảo vệ siêu thị trong clip lan truyền trên mạng xã hội là thẻ tình nguyện viên được một tổ chức thiện nguyện tại Hà Nội cấp vào cuối tháng  để người này tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Trước đó, ngày 29/8, ông Nhân đi cùng một người phụ nữ đến Trung tâm Aeon Citimart quận 7 để mua hàng hóa, nhưng do địa điểm này chỉ đồng ý bán theo đơn đặt hàng vì đang trong gian đoạn tăng cường giãn cách xã hội nên nhân viên và bảo vệ không cho ông Nhân vào. Bực tức, ông Nhân đã lớn tiếng, giơ thẻ và tự xưng “Ban chỉ đạo quận 7”.

Công an quận 7 cho biết, hiện vụ việc đang được đơn vị củng cố hồ sơ và trình Ban Giám đốc Công an TP HCM để có hướng xử lý theo quy định của pháp luật./.

Tuấn Anh