Sáng nay (29/8), Công an TP Vinh cho biết, chốt kiểm soát phòng chống dịch số 7 qua kiểm tra đã phát hiện 1 xe cứu thương chở 3 người ra đường trái phép, "thông chốt" kiểm soát.

Sự việc phát hiện lúc 18h5' ngày 28/8. Khi tổ tuần tra cơ động số 1 phối hợp với chốt kiểm soát số 7, Công an TP Vinh đang làm nhiệm vụ tại đường 72m giao nhau với đường Ngô Đức Mai đoạn giáp ranh giữa địa phận xã Hưng Đông, TP Vinh với xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên đã phát hiện xe ôtô cứu thương biển số 37A-166.43, bật đèn tín hiệu ưu tiên và đi trên đường có dấu hiệu bất thường.

leftcenterrightdel
 Công an làm việc với 4 người vi phạm. Ảnh CA.

Qua kiểm tra phát hiện trên xe chở 3 người là chị N.T.H. (SN 1994), trú xóm Ngũ Lộc, xã Hưng Lộc, TP Vinh, anh N.Đ.Q. (SN 1990), trú tại: Khối Vĩnh Lạc, phường Đông Vĩnh, TP Vinh và anh N.Đ.T. (SN 1992), trú tại: Xóm Trung Thuận, xã Hưng Đông, TP Vinh.

Những người này đều khỏe mạnh, không xuất trình được các loại có các loại giấy tờ để đảm bảo yêu cho việc di chuyển ra, vào TP Vinh theo quyết định.

Tài xế là N.X.S. (SN 1982), trú xóm Ngũ lộc, xã Hưng Lộc, TP Vinh thừa nhận chở những người trên đi từ xã Hưng Lộc, TP Vinh để đi về huyện Thanh Chương để giải quyết công việc riêng.

Hiện cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt, với tổng số tiền là 30 triệu đồng.

 

Mẫn Phong