Người bị đánh trọng thương là kiểm lâm viên Mạc Quý Hùng. 

leftcenterrightdel

Kiểm lâm viên Mạc Quý Hùng bị nhóm côn đồ đánh trọng thương. 

Chiều ngày 24/4, có khoảng hơn 10 đối tượng đi trên nhiều  xe máy cầm theo dao, rựa xông vào trụ sở làm việc của Trạm kiểm lâm Cù Đinh. Lúc này, có 2 kiểm lâm viên là ông Mạc Quý Hùng và Phan Lê Hồng Tiến đang trực tại đơn vị. 

Tại đây nhiều đối tượng đã dùng dao và tay lao tới đánh ông Hùng khiến ông bị thương nặng mất nhiều máu phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, Kiểm lâm Khu bảo tồn thiên nhiên văn hóa Đồng Nai phối hợp với Hạt kiểm lâm huyện Vĩnh Cửu và UBND xã Mã Đà, xã Hiếu Liêm tiến hành tuần tra liên ngành. Khi tuần tra trong rừng, lực lượng liên ngành phát hiện một xe máy biển số 53R7- 2747 nhưng không có người  nên đã lập biên bản bàn giao chiếc xe cho Trạm kiểm lâm Cù Đinh, thuộc Hạt kiểm lâm Khu bảo tồn bảo quản, chờ xử lý theo quy định.

Ngày 21/4, hai người đàn ông đến Trạm kiểm lâm Cù Đinh xin nhận lại chiếc xe gắn máy nhưng không cung cấp được thông tin cá nhân và giấy tờ xe nên không được giải quyết. 

Nhóm người đến Trạm chiều qua sau khi tấn công kiểm lâm viên Mạc Quý Hùng, đã lấy đi chiếc xe gắn máy này và bỏ trốn khỏi hiện trường./.
Sơn Tùng - Tuấn Anh