Theo trình bày của chị Trang trong đơn phản ánh gửi đến cơ quan chức năng được biết, vào trưa ngày 18/4, khi chị đang ngủ trưa trên tầng 2 thì bất ngờ cô Hoàng Thúy H. (là đồng nghiệp với chồng) cùng 1 người đàn ông được xác định là Hoàng Văn T. (em trai của cô H.) đã xông vào phòng, lấy điện thoại ném vào tường vỡ nát rồi túm tóc và đấm liên tiếp vào vùng mặt và đầu của chị Trang...

Mặc dù đã được chồng chị Trang phát hiện và can ngăn để chạy thoát nhưng vẫn bị cô H. đuổi theo tiếp tục túm tóc đánh đập. Sự việc chỉ dừng lại khi chị Trang hô hoán hàng xóm đến thì cô H. và em trai mới bỏ đi. 

leftcenterrightdel
Đơn tố cáo của chị Trang 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Trang đã được đưa đến nhập viện để theo dõi với các biểu hiện choáng váng, đau đầu, chóng mặt...

Chị Trang cho hay, mâu thuẫn xuất phát từ việc chị nhiều lần chị đọc được tin nhắn khá thân mật giữa chồng chị và cô H. nên chị và cô H. đã nhắn tin qua lại với những lời lẽ xúc phạm nhau. Đến sáng ngày 18/4, chị Trang đã chụp và đưa những tin nhắn giữa chị và cô H. lên mạng xã hội và đến trưa cùng ngày thì xảy ra sự việc trên.

leftcenterrightdel
 Chị Trang nhập viện để theo dõi và điều trị
 Để khách quan sự việc, trao đổi với chúng tôi cô giáo Hoàng Thúy H. đang công tác tại trường THCS KT, TX.Kỳ Anh.

Cô giáo H. cho biết: "Giữa tôi và chồng chị Trang đơn thuần chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, khi chị Trang đăng tin nhắn giữa tôi và chồng Trang lên facebook thì tôi đã yêu cầu chị ấy gỡ xuống nhưng chị ấy không gỡ nên trưa đó tôi đã tìm đến nhà để nói chuyện".

"Khi tôi lên đến phòng ngủ, Trang đang nằm ở võng. Thấy tôi, Trang xông vào đánh. Giữa 2 bên xảy ra giằng co nên chiếc điện thoại của Trang bị rơi vỡ chứ tôi không ném. Những thương tích mà chị Trang nếu có thì cũng là do tôi tự vệ mà thôi. Sau khi Trang chạy xuống nhà hô hoán, mọi người chạy đến rất đông, thấy sự việc phức tạp nên tôi đã lên xe về” - cô giáo H. cho biết.

 Liên quan sự việc, Thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh cho biết, vụ việc đang được điều tra. Quan điểm của phía công an là xử lý đúng người, đúng tội. Trong vụ việc trên, cơ quan điều tra sẽ tập trung làm rõ 2 hành vi đó là đánh người và hủy hoại tài sản.

Đặng Thùy