Công văn nêu: "Ngày 10/10/2019 vừa qua, Báo Bảo vệ pháp luật có đăng tải nội dung về sự việc “phôi trữ đông của một người lại được cấy cho người khác” xảy ra tại Trung tâm hỗ trợ sinh sản bệnh viện Bưu Điện. Thay mặt tập thể Y, Bác sĩ, cùng toàn thể cán bộ công nhân bệnh viện Bưu Điện, Ban lãnh đạo bệnh viện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc Ban biên tập Báo Bảo vệ pháp luật vì sự quan tâm, chỉ đạo và đưa tin vừa qua.

Theo nội dung mà Báo Bảo vệ pháp luật đăng tải, tập thể Y, Bác sĩ bệnh viện Bưu Điện xem đó là một bài học lớn, qua sự việc này mỗi cán bộ của bệnh viện Bưu Điện phải suy ngẫm, cũng như ý thức được việc tuân thủ đúng các quy trình chuyên môn trong lúc thực hiện nhiệm vụ của mình. Đây là một sự việc vô cùng đáng tiếc, ảnh hưởng đến niềm tin của người bệnh khi sử dụng dịch vụ của bệnh viện Bưu Điện.

Bệnh viện đã yêu cầu Trung tâm Hỗ trợ sinh sản làm rõ sự việc và đã báo cáo với Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em, Bộ Y tế cũng như đã gặp gỡ bà Nguyễn Thị Nhàn để động viên tinh thần và cùng tìm hướng giải quyết".

Bệnh viện Bưu Điện khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng và bà Nguyễn Thị Nhàn để giải quyết vụ việc và sẽ xử lý nghiêm theo quy chế của Bộ Y tế và các quy định của bệnh viện./.

BVPL