leftcenterrightdel
Anh Tuấn (áo trắng) trao trả lại số tiền hơn 1,6 tỷ đồng cho nam du khách Hàn Quốc 

Lãnh đạo phường Minh An (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) xác nhận thông tin, một chủ nhà hàng ở địa phương vừa trao trả lại 1,6 tỉ đồng cho du khách người Hàn Quốc bỏ quên trên ô tô.

Trước đó, anh Bùi Quốc Tuấn (SN 1985; chủ quán ăn Khoai Tây nằm trên đường Nguyễn Phúc Tần, phường Minh An) thấy 3 du khách Hàn Quốc chạy xe ô tô 4 chỗ đến đỗ trước quán mình. Khi 3 người này rời đi, anh Tuấn đi ngang qua chiếc ô tô thì tình cờ phát hiện cửa kính xe không đóng, lộ ra bên trong có chiếc túi đựng 1 số lượng lớn tiền.

Lo sợ tài sản của du khách bị kẻ gian lấy mất, anh Tuấn kêu hàng xóm cùng đến chứng kiến, dùng điện thoại ghi lại toàn bộ quá trình đưa các gói tiền ra khỏi xe và trình báo Công an phường.

Sáng 19/11, chủ nhân của chiếc xe và số tài sản xuất hiện và tá hỏa khi biết rằng mình để quên tiền trên xe và quên kéo cửa kính xe ô tô. Trước sự chứng kiến của cơ quan chức năng và cộng đồng dân cư, anh Bùi Quốc Tuấn đã trực tiếp trao lại số tiền 1.685.400.000 đồng cho chủ nhân là nam du khách Jin Seol Young Jin đến từ Hàn Quốc.

Được biết, chiếc xe ô tô của anh Jin Seol Young Jin đỗ trước quán anh Tuấn từ 1h sáng 19/11, đến 8h 30 sáng 19/11 anh Jin mới trở lại xe.

Xuân Nha