Theo đơn tố cáo của ông B.M.T (trú tại Hớn Quán, Bình Phước) vụ việc xảy ra khoảng 11h30' ngày 24/9/2019 tại quán cà phê Mon nằm đối diện với Trung Tâm Hành Chính huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Phát hiện một nhóm người đang tổ chức đánh bạc ăn thua với nhau bằng tiền, thấy trong nhóm người “sát phạt” nhau có ông Võ Văn V. hiện đang là thẩm phán TAND huyện Chơn Thành, nên người này đã lấy ĐTDĐ  ra quay lại.  

Sau đó người dân đã làm đơn tố giác vụ việc đến cơ quan chức năng. Theo đoạn clip tố cáo, thể hiện rõ sự có mặt của thẩm phán V. ngồi cùng đối tượng đang chia bài và trên bàn có hình ảnh một số tờ tiền nhiều mệnh giá khác nhau.

leftcenterrightdel
 Video ghi lại cảnh một nhóm người trong đó có thẩm phán V. đang ngồi trên chiếu bạc?

Để xác minh sự thật về việc thẩm phán Võ Văn V. có tham gia đánh bạc như trong đoạn clip của người dân tố cáo gửi đến Bảo vệ pháp luật, phóng viên đã liên hệ làm việc với ông Nguyễn Đình Loan, Chánh án TAND huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Sau khi xem đoạn clip của người dân cung cấp, ông Loan đã xác nhận người đàn ông trong clip chính là thẩm phán Võ Văn V. huyện đang công tác tại TAND huyện Chơn Thành, thời gian xảy ra vụ việc ông V. hiện đang đi học tại Trung Tâm bồi dưỡng chính trị huyện Chơn Thành.

Báo Bảo vệ pháp luật sẽ tiếp tục thông tin vụ việc trên đến bạn đọc.

PV