Hiện trường vụ án tại ngôi nhà màu chocolate ở đường Ehrets, ngoại vi TP Allentown, Pennsylvania, là điều khiến cộng đồng dân cư vốn yên bình nơi đây cảm thấy không thể tin được.
 
 
Tò mò, Valerie đến garage, song cửa nhà xe cũng khóa. Tuy nhiên bà tìm cách mở cửa kính đẩy ở bên hông ngôi nhà màu bùn và thành công. Con chó của Erick đã ở đó, đợi sẵn. Loại chó mà Erick đã nhờ bà trông hộ vì sợ rằng nó có thể bị giết. Trong nhà, mọi thứ im ắng và quá lạnh lẽo, nếu như có người ở. Bản năng mách bảo Valerie biết có điều gì đó bất thường. Bà di chuyển chậm rãi, trông chừng xem có ai biết sự hiện diện của bà hay không. Điểm dừng đầu tiên của bà là phòng ngủ của cậu con trai út, Erik. Cửa phòng khép. Valerie mở cửa và ngó vào trong. 
 
Một cảnh tượng khiến bà kinh hoàng, thằng bé 11 tuổi nằm trên giường đẫm máu, rõ ràng đã chết. Ai đó đã đập vỡ đầu cậu bé. Cuối hành lang là phòng ngủ chính, như Valerie khai sau đó tại tòa, là nơi bà nhìn thấy một thi thể đầy máu khác trên giường. Đó là tất cả những gì Valerie dám nhìn trước khi bỏ chạy. Tại nhà hàng xóm, Valerie gọi cảnh sát và sĩ quan Michael Pochran là người đầu tiên đến nơi. Valerie đưa ông một chìa khóa. Pochran gọi đồng đội và hai viên cảnh sát bước vào nhà. 
 
Tại phòng ăn, họ phát hiện một gậy nhôm bóng chày đẫm máu dựa vào tủ bếp. Từ đây, họ đi lên phòng ngủ chính, nơi phát hiện ra thi thể của Dennis Freeman, đầu và mặt của nạn nhân bầm giập kinh khủng. Thậm chí, cổ họng cũng bị cắt. Hai cảnh sát viên tiếp tục tiến vào phòng ngủ của Erik, nơi họ biết chắc sẽ nhìn thi thể thứ hai. Cảnh sát tìm kiếm Brenda Freeman, song không thấy đâu cho đến khi xuống tầng hầm. Tại bậc cầu thang, họ phát hiện một ống kim loại đẫm máu và rồi thi thể nằm nghiêng của Brenda, với một con dao đặt bên cạnh. Nạn nhân bị đập vỡ đầu và bị đâm. Trên bức tường phía sau, ai đó đã vẽ hai chữ thập phát xít.  
 
Theo PL&XH
.