“Anh ta bỏ đói tôi, đánh đập, hét vào tai tôi… và sau đó anh ta muốn được âu yếm”.
 
 
Sau đó, Priklopil bắt đầu đưa tôi lên nhà trên để làm việc nhà. Tôi lau dọn đồ đạc trong nhà bếp nhưng mọi thứ chưa bao giờ là đủ sạch đối với hắn ta. Không cần cảnh báo hay chửi mắng, Priklopil bất ngờ đá ngang hông tôi hoặc nhẹ hơn là vào ống chân. Và tôi tiếp tục lau dọn lại lần nữa cho tới khi mọi thứ trở nên sáng bóng.
 
Priklopil rất ghét mỗi khi tôi khóc. Hắn dùng 2 tay bóp cổ họng tôi, dìm tôi xuống nước cho tới khi tôi gần như bất tỉnh.
 
Những cú đập liên tiếp vào đầu tôi của Priklopil khiến tôi còn nghe thấy cả tiếng kêu trong xương của mình. Nhưng nói về cảm xúc, tôi không cảm thấy bất kỳ điều gì. Cứ như là tôi rời khỏi thân xác mình mỗi khi bị hắn tra tấn và bị theo dõi từ đằng xa.
 
Nhiều khi, anh ta trầm ngâm nhìn tôi và nói: “Thật lố bịch khi bao nhiêu lời dạy mà mày không nghe theo”.
 
Càng lớn lên, Natascha càng chịu những nỗi khốn khổ về thể xác và tinh thần. Những đêm không ngủ vì lưng đau nhức bởi nhiều vết thương khiến cô không thể nằm ngửa, những ngày bị cắt khẩu phần ăn đã khiến cô bé gầy gò, hốc hác. Mời các bạn đón đọc 3.096 ngày sống trong "địa ngục" (Kỳ 3) vào SÁNG SỚM ngày 2/9/2013.
 
Theo Khám phá