Theo cơ quan Công an, cách đây 6 năm, Công an quận Gò Vấp phát hiện lô hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại căn nhà 688/57/50B Lê Đức Thọ, phường 15. Quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định, tổng giá trị số hàng hóa đã thu giữ trong vụ án gần 3,7 tỉ đồng do Hoành làm chủ sở hữu.

Trong đó, các loại thuốc có trong lô hàng tạm giữ, gồm: Mycoda, Gynecon, Tylenol, Dimenhydrinate; mỹ phẩm có trong lô hàng gồm: Chì kẻ lông mày, bút chì kẻ mắt, mỹ phẩm dưỡng da, mỹ phẩm dưỡng da không đáp ứng đủ các điều kiện lưu hành theo quy định nên không được phép lưu hành tại Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Ảnh đối tượng Truy nã

Trần Hồng Hoành thừa nhận là chủ sở hữu của toàn bộ số hàng hóa trên. Số hàng hóa này được Hoành đặt mua tại Thái Lan và được bên bán giao về Việt Nam cho Hoành. Toàn bộ số hàng hóa này không có hóa đơn, chứng từ.

Đến ngày 3/7/2021, Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hoành về hành vi trên. Tuy nhiên, Hoành không có mặt tại nơi đăng ký thường trú và không rõ nơi ở.

Đến nay, do không xác định được Hoành đang ở đâu nên ngày 2/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp đã ra quyết định truy nã đối tượng. Đề nghị các tổ chức, cá nhân phát hiện Hoành thì báo ngay cho điều tra viên Cao Hùng Anh (Công an quận Gò Vấp, số 584 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp); ĐT: 0909.747.789 hoặc 028.3895.9776.

 

Thiên Bình