Thị trường thiết bị chống muỗi tại TP HCM có dấu hiệu tăng nhiệt sau khi Bộ Y tế công bố thông tin số ca nhiễm virus Zika liên tục tăng trong vài tuần gần đây.

 


Bên cạnh thiết bị chống muỗi điện tử “được mùa” thì dịp này, các loại mùng chụp và lưới chống muỗi cũng được nhiều khách lựa chọn bởi giá cả hợp lý và không chứa hóa chất.

Ghi nhận ở các chợ đầu mối chuyên cung cấp sỉ mùng mền tại TP HCM, tình hình kinh doanh cũng rất sôi động. Một tiểu thương tại chợ Tân Bình cho biết, số lượng đơn đặt hàng tăng hơn ngày thường khá nhiều, chủ yếu để chuyển về thị trường miền Tây.

Theo bà Lê Thị Lộc, Giám đốc Công ty TNHH TM-SX Mùng màn Bảo Lộc, cho biết bình thường doanh nghiệp này sản xuất và phân phối hơn 500 chiếc mùng chụp tự bung cho thị trường TP HCM và các tỉnh lân cận thì nay số lượng đơn đặt hàng đã tăng khoảng 30%.

“Không chỉ đơn hàng số lượng lớn tăng mà các khách nhỏ lẻ cũng tìm đến chúng tôi qua trang bán hàng trực tuyến. Giá bán tùy kích thước, số lượng cửa. Hiện loại đắt hàng nhất là mùng chụp một cửa, khổ 1,6m x 2m với giá bán 260.000 đồng một chiếc”, bà Lộc nói.
 

Theo Phương Đông/vnexpress

.