Ngày 25/3/2023, các tổ công tác của Công an tỉnh Long An phối hợp Công an các huyện, TP Tân An đã bất ngờ đồng loạt kiểm tra hành chính các điểm kinh doanh của chi nhánh Công ty cổ phần kinh doanh F88 trên địa bàn tỉnh Long An.

Theo Giám đốc Công an tỉnh, đại tá Lâm Minh Hồng, việc đồng loạt kiểm tra hành chính các điểm kinh doanh của chi nhánh Công ty cổ phần kinh doanh F88 tại Long An là để rà soát, phát hiện các vi phạm. Đây là một hoạt động kiểm tra hành chính bình thường của Công an địa phương.

leftcenterrightdel
Một điểm kinh doanh của F88 tại phường 2, TP Tân An, tỉnh Long An.

Theo đó, Công an tỉnh Long An tập trung kiểm tra một số nội dung liên quan đến giấy phép kinh doanh, việc chấp hành các điều kiện về an ninh trật tự theo quy định đối với ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện.

leftcenterrightdel
Công an kiểm tra điểm kinh doanh F88 tại thị xã Kiến Tường.

Đến chiều 25/3, các điểm F88 hoạt động tại địa bàn TP Tân An, các huyện Đức Hòa, Cần Giuộc, Bến Lức, Cần Đước, thị xã Kiến Tường đều được Công an kiểm tra, lập biên bản và thu giữ một số tài liệu phục vụ cho công tác xác minh, xử lý.

Trước đó, Công an tại các tỉnh, TP trên cả nước đồng loạt kiểm tra nhiều cơ sở của F88 như ở TP HCM, Tiền Giang, Bến Tre, Cần Thơ, An Giang...


Phi Sơn - Hồng Việt