leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng khám xét một số cây xăng. (Ảnh:CTV)

Sáng nay 18/5, Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Như Mỹ (SN: 1968) người đại diện doanh nghiệp Việt Khánh Anh.

Cùng lúc Cơ quan CSĐT cũng tiến hành khám xét cây xăng của doanh nghiệp này ở phường Trảng Dài, TP Biên Hòa để điều tra về hành vi "buôn lậu" liên quan đến đường dây buôn lậu, sản xuất xăng giả quy mô lớn trong chuyên án Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với lực lượng của Bộ Công an triệt phá...

Sáng cùng ngày, tổ công tác của Công an tỉnh Đồng Nai đã thực hiện lệnh khám xét nhà riêng của Nguyễn Thị Như Mỹ trên đường Đồng Khởi, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa. Cùng lúc, hàng chục cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát cơ động, Cảnh sát hình sự, Cảnh sát kinh tế và Công an TP Biên Hòa đã tiến hành phong tỏa, khám xét cửa hàng kinh doanh xăng dầu Trảng Dài ở đường Bùi Trọng Nghĩa, phường Trảng Dài. Công an cũng đã lấy mẫu tại cây xăng dầu này để giám định chất lượng.

Theo một cán bộ điều tra, việc khám xét các cây xăng và bắt giữ chủ doanh nghiệp Việt Khánh Anh liên quan đến đường dây buôn lậu, sản xuất xăng giả trong chuyên án buôn lậu, sản xuất mua bán xăng giả mà Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với lực lượng nghiệp vụ của Bộ Công an triệt phá.

Nam Phong