leftcenterrightdel
Đoạn đường Trần Xuân Soạn thường xuyên có xe trọng tải lớn chạy qua khiến một đoạn mặt đường bị xuống cấp xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi.

Nhiều năm qua, đoạn đường Trần Xuân Soạn kéo dài theo bờ kênh Tẻ (đoạn qua quận 7, TP Hồ Chí Minh) thường xuyên rơi vào cảnh ngập lụt do triều cường dâng cao. Không những thế đoạn đường này thường xuyên có xe trọng tải lớn chạy qua khiến một đoạn mặt đường từ chân cầu Tân Thuận đến ngã giao với đường Nguyễn Thị Xiểu bị xuống cấp xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi.

Theo ghi nhận của PV, mặt đường trơ sỏi đá hay xuất hiện nhiều hố sâu, nhiều chỗ trũng, ngập nước khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn, đặc biệt những ngày triều cường dâng cao, những “ổ gà” bị che mất.

leftcenterrightdel
  Mặt đường trơ sỏi đá hay xuất hiện nhiều hố sâu, đọng nước nhiều ngày. 

Mặt đường xuống cấp khiến người dân gặp khó khi đi qua "ma trận" ổ gà, ổ voi tại nút giao giữa Trần Xuân Soạn với Nguyễn Thị Xiểu.

Bà Nguyễn Thị Hiếu (ngụ quận 7), buôn bán trên đường Trần Xuân Soạn cho biết khi triều cường dâng lên là mặt đường bị che lấp đi, những “ổ gà, ổ voi”, vì thế mà khuất đi những nơi mặt đường bị hỏng, khiến người đi đường không thể nhìn thấy, rất dễ bị ngã.

Theo người dân tại đây, những ngày qua đã có người đến san lấp một số “ổ gà” trên đoạn đường này. Tuy nhiên, số lượng “ổ gà, ổ voi” tại đây vẫn còn rất nhiều.

leftcenterrightdel
 Người dân gặp khó khi đi qua "ma trận" ổ gà, ổ voi tại nút giao giữa Trần Xuân Soạn với Nguyễn Thị Xiểu. 
leftcenterrightdel
 Ngập lụt, cộng với việc thường xuyên có xe trọng tải lớn chạy qua khiến một đoạn mặt đường Trần Xuân Soạn bị hư hỏng nặng.
leftcenterrightdel
 Khi triều cường dâng lên, che lấp những “ổ gà, ổ voi” khiến người đi đường không thể nhìn thấy, rất dễ bị ngã.
Đại Lánh