Thông tin mới nhất về vụ tai nạn giao thông khiến 8 người tử vong và nhiều người khác bị thương tại Quảng Nam, Cục Đường bộ Việt Nam đã tiến hành kiểm tra dữ liệu giám sát hành trình của các phương tiện.

Theo kết quả kiểm tra, thời điểm xảy ra va chạm, tốc độ xe ôtô khách mang biển kiểm soát 76B-006.60 đạt mức 69km/giờ. Trước đó 10 giây, tốc độ xe này là 73km/giờ. Trong khi đó, tốc độ xe đầu kéo 92H-004.33 vào thời điểm xảy ra tai nạn đạt 30km/giờ. Trước đó 10 giây, tốc độ phương tiện này là 48km/giờ. Thời điểm tai nạn được xác định vào lúc 3 giờ 41 phút ngày 14/2.

leftcenterrightdel
 

Hiện tại, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam vẫn đang nỗ lực đưa những thi thể bị kẹt trong xe khách trong vụ tai nạn ra ngoài. Phó viện trưởng VKSND Quảng Nam – Phạm Đăng Anh cùng với kiểm sát viên của đơn vị và VKSND huyện Núi Thành cũng đã đến hiện trường để phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, khoảng 4h sáng nay, 14/2 một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại ngã tư giao nhau cùng mức giữa đường ĐT619 và đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp thuộc Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam.

leftcenterrightdel
 

Xe ô tô khách BKS 76B-006.60 (chưa xác định tài xế và hướng lưu hành) chở theo nhiều người đã va chạm với xe ô tô đầu kéo BKS 92H-004.33, kéo theo rơ móc BKS 92R-004.69 do ông Trần Minh Nhật (SN 1982, trú tại Tam Xuân 1, Núi Thành, Quảng Nam) điều khiển lưu hành theo hướng cầu vượt Trường Hải - Cảng Tam Hiệp.

Vụ va chạm kinh hoàng đã khiến cho 6 người tử vong tại chỗ, nhiều người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tại bệnh viện có 2 người trong số những người bị thương tử vong. Như vậy, đến sáng nay vụ tai nạn đã khiến cho 8 người tử vong. Số người bị thương vẫn chưa xác định được con số cụ thể. Tại hiện trường 2 xe ô tô đều hư hỏng nặng.

Một số hình ảnh của vụ tai nạn thảm khốc.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Xuân Nha