Sáng 22/12, thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã xử phạt hành chính nam thanh niên chạy xe máy bốc đầu trên đường số tiền hơn 17 triệu đồng.

leftcenterrightdel
 Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu xe máy trên đường. 

Người bị xử phạt là anh N.V.S.N. (20 tuổi, trú tại xã Krông Jing, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk).

Theo đó, anh N. bị xử phạt về các lỗi: Không đội nón bảo hiểm; chở người ngồi trên xe không đội nón bảo hiểm; điều khiển xe chạy bằng một bánh; không có giấy phép lái xe và điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy.

Đồng thời, lực lượng CSGT đã bàn giao N. và người ngồi sau xe là anh T.M.T. (20 tuổi, trú tại xã Ea Riêng, huyện M’Đrắk) để công an địa phương xử lý các bước tiếp theo.

leftcenterrightdel
 N.V.S.N. làm việc với lực lượng Cảnh sát giao thông. 

Như báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, vào chiều 19/12, một tổ CSGT làm nhiệm vụ trên quốc lộ 26 thuộc địa bàn huyện M'Đrắk, nhận được tin báo có hai thanh niên đi trên xe máy 47G1-177.64 nhưng không đội nón bảo hiểm. Đáng nói, nam thanh niên cầm lái còn nhiều lần bốc đầu xe, trên đường gây mất an toàn giao thông.

leftcenterrightdel
 Clip: Nam thanh niên đi xe máy bốc đầu chạy một bánh khi tham gia giao thông. 

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã trích xuất camera và phối hợp với Công an huyện M’Đrắk xác minh phương tiện, danh tính người bốc đầu xe trên đường. Qua xác minh, cơ quan công an đã triệu tập N.V.S.N. cùng T.M.T. đến làm việc.

Qua làm việc, N. thừa nhận mình là người điều khiển và bốc đầu xe trên đường. Không chỉ vậy, lực lượng chức năng còn xác định N. dương tính với chất ma túy./.

 
Nguyễn Chính