Trước đó, Báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, khoảng 1h sáng ngày 11/12, nam thanh niên điều khiển xe ô tô bán tải biển số 61C-16… chạy trên Tỉnh lộ 15 hướng về xã An Nhơn Tây.

leftcenterrightdel
 Hiện trường ôtô bán tải tông xe máy Công an, kéo lê nhiều mét trên đường.

Khi đến địa bàn xã An Phú thì bị lực lượng Công an xã phát tín hiệu, yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra. Nam thanh niên điều khiển phương tiện giảm tốc độ nhưng thiếu hợp tác, chống đối.

Sau đó, nam thanh niên nhấn ga, tông, cuốn xe máy biển số 41B1-004.74 thuộc biên chế của Công an xã An Phú rồi tháo chạy, kéo lê xe máy trên mặt đường, tóe lửa.

Xe bán tải tiếp tục lưu thông tốc độ cao trên Tỉnh lộ 15 khoảng 2km thì xe máy bị rơi ra đường thuộc địa bàn xã An Nhơn Tây. Sau khi truy xét, lực lượng chức năng đã xác định được phương tiện do nam thanh niên điều khiển.

leftcenterrightdel
Xe máy của Công an xã bị hư hỏng sau cú tông, bị kéo lê trên đường. 

Vụ việc khiến xe máy của Công an xã An Phú bị hư hỏng nặng, bám đầy cỏ rác; nhiều bộ phận trên xe bị mài mòn do bị kéo lê.

May mắn không khiến ai bị thương, khi lực lượng Công an xã kiểm tra thì tài xế này bất hợp tác, phóng xe bỏ chạy, lúc này xe bán tải đã được thay một biển số khác.

Sau đó, Công an huyện Củ Chi đã lấy lời khai, tạm giữ phương tiện để điều tra vụ việc. Tại cơ quan điều tra, Dương khai nhận đi nhậu về say xỉn nên đã lấy xe của người thân trong gia đình để sử dụng. Thời điểm này chiếc xe dùng biển số giả. Sau khi về nhà thì thay biển số thật vào.

Theo Công an huyện Củ Chi, nam thanh niên là nhân viên ngân hàng. Qua kiểm tra, Dương âm tính với ma túy và chưa có bằng lái ô tô./.

Đại Lánh