leftcenterrightdel
 Kiểm sát viên phối hợp Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường. (Ảnh:MP)

Một vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra ở chân cầu vượt ngã tư 550, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương khi một nam bảo vệ đang đứng chụp hình gửi về công ty để xác nhận, chấm công thì bị xe máy tông tử vong.

Theo đó, vào khuya hôm qua (8/10) anh Trần Minh Khoa (21 tuổi, quê tỉnh Ninh Thuận) điều khiển xe máy biển số 85B1-861.21. chạy trên đường ĐT 743 hướng từ ngã 6 An Phú đi ngã tư 550.

Khi đến chân cầu vượt 550 (thuộc phường Bình Hòa, TP Thuận An) thì tông trúng ông Bùi Trung Bình (56 tuổi, ngụ TP HCM) đang đứng trước cọc tiêu phản quang gắn ở đầu dải phân cách.

Cú tông mạnh làm ông Bình ngã xuống đường tử vong tại chỗ, anh Khoa bị thương nhẹ sau đó được đưa vào bệnh viện.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn.

Được biết ông Bình làm bảo vệ cho khu phức hợp thương mại ngay chân cầu vượt. Những người đồng nghiệp của ông Bình cho biết theo quy định khi ai vào ca trực thì phải chụp hình khu phức hợp gửi vào nhóm để được chấm công.

Mà muốn chụp để thấy hết dòng chữ đèn led ở trên cao của dự án thì phải lùi xa ra ngoài đường.

Tối nay khi nạn nhân đang đứng ở chân cầu vượt 550 chụp hình thì bị xe tông trúng. Những đồng nghiệp của ông cũng rất bức xúc với quy định này nhưng không dám lên tiếng. Còn về cầu vượt 550 thì cây cầu này cấm xe máy nhưng hàng ngày người dân vẫn bất chấp phóng bạt mạng lên cầu.

VKSND địa phương đã cử Kiểm sát viên đến phối hợp Công an TP Thuận An và Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Mai Phong