Tối 25/8, một lãnh đạo Công an huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) cho biết, lực lượng chức năng đang phối hợp với các cơ quan chức năng ổn định tình hình, giải thích cho người dân hiểu, tránh bị kích động dẫn đến vi phạm pháp luật.

leftcenterrightdel
Hàng trăm người dân vây hiện trường vụ tai nạn.  

Thông tin ban đầu cho biết, vào chiều 25/8, anh Nguyễn Đăng T. (SN 1990, trú tại xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil) điều khiển xe máy lưu thông trên đường Hồ Chí Minh thì đâm vào một trụ đèn đường và ngã xuống đập đầu vào cống thoát nước bên đường. Ngay sau đó, người thân gia đình anh T. dùng xe máy chở nạn nhân đi cấp cứu.

Tuy nhiên, khi đi được khoảng 2 km thì chiếc xe máy chở anh T. va chạm với xe của CSGT Công an huyện Đắk Mil đang đi tuần cùng chiều phía trước.

leftcenterrightdel
Anh T. đã tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu. 

Tiếp đó, xe máy chở anh T. lao qua bên kia đường và tông vào một xe máy khác. Ngay sau đó, anh T. tiếp tục được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, hàng trăm người dân cho rằng lực lượng CSGT truy đuổi dẫn đến vụ tai nạn nên đã kéo tới vây hiện trường, thậm chí ngăn cản không cho các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Trước tình hình này, lực lượng chức năng đã được điều đến hiện trường để vận động người dân bình tĩnh, rời khỏi hiện trường để đảm bảo an ninh trật tự.

Nguyễn Chính