Tối ngày 4/11, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng phát động chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm”. Chương trình thu hút sự tham gia của 15 Trung tâm thương mại, siêu thị lớn với hơn 5.000 mặt hàng khuyến mại các loại.

leftcenterrightdel
 Lễ cắt băng khai mạc chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm”. (ảnh: LT)

Trong khuôn khổ chương trình, các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cũng trưng bày gần 30 gian hàng để giới thiệu, quảng bá đến người tiêu dùng những sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm xuất khẩu uy tín...

leftcenterrightdel
 Chương trình thu hút sự tham gia của 15 Trung tâm thương mại, siêu thị lớn với hơn 5.000 mặt hàng khuyến mại các loại. (ảnh: LT)

Ngoài ra, các chuỗi cửa hàng, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn cũng tổ chức nhiều chương trình tại các điểm khuyến mại, bao gồm các nhóm, ngành hàng như: điện máy, điện tử, điện lạnh, dịch vụ viễn thông, nông sản thực phẩm, thực phẩm chế biến, thời trang....

leftcenterrightdel
 30 gian hàng để giới thiệu, quảng bá đến người tiêu dùng những sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng,... (ảnh: LT)

Một trong những điểm nhấn là sự kiện “Tuần vàng/ngày vàng khuyến mại” diễn ra trực tiếp hoặc trực tuyến tại hệ thống siêu thị tổng hợp, trung tâm thương mại, chuỗi các cửa hàng, các địa điểm kinh doanh với nhiều chương trình, hình thức khuyến mại hấp dẫn như: giảm giá từ 3% đến 70%, tặng quà, bán hàng combo, bốc thăm, quay số trúng thưởng, tặng voucher, giảm giá sốc, bán hàng 0 đồng... cho khách hàng tham gia chương trình nhằm hỗ trợ mua sắm, kích cầu tiêu dùng.

leftcenterrightdel
 Tất cả đại biểu, doanh nghiệp, khách hàng đến tham quan, mua sắm phải đảm bảo các quy định 5K (ảnh:LT) 

Mang tới tuần lễ kích cầu mua sắm nhiều sản phẩm sạch chuyên về nấm như nấm khô các loại, rượu nấm linh chi, sản phẩm chay chế biến từ nấm… Giám đốc Hợp tác xã Kim Thanh Huỳnh Văn Mười cho biết: “Hưởng ứng chương trình này, ngoài tham gia ở đây, tôi còn có hai điểm bán hàng ở quận Cẩm Lệ và Thanh Khê với hơn 86 mặt hàng và các chương trình giảm giá. Bên cạnh đó, điểm bán cũng liên kết tiêu thụ với các hợp tác xã khác trên địa bàn để đa dạng thêm các sản phẩm giúp người dân thuận tiện lựa chọn”.

Hoạt động nhằm kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm, tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa thiết yếu với chất lượng, giá cả phù hợp. Đồng thời, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong điều kiện thích ứng, an toàn, linh hoạt với dịch bệnh COVID-19, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh…

L.T