Thị trường bất động sản đang có sự thay đổi căn bản từ chính... khách hàng. Nếu trước đây, khách hàng chủ yếu là nhà đầu tư “lướt sóng” tính thanh khoản được đề cao, thì nay với phần lớn khách hàng mua để ở hoặc đầu tư cho thuê dài hạn, yếu tố chất lượng và tính pháp lý được quan tâm hàng đầu.
 


Ngoài ra, so với các dự án cao cấp nội đô, Royal City còn ghi điểm với hệ thống hạ tầng hoàn thiện đồng bộ đi kèm với dịch vụ tiện ích hoàn chỉnh, đồng bộ bậc nhất gồm vườn dưỡng sinh trên cao theo phong cách Nhật Bản, hệ thống bể bơi bốn mùa, hệ thống sân tennis, bóng đá, cùng nhiều tiện ích y tế, giáo dục, nhà hàng, trung tâm thương mại, vui chơi, dịch vụ khác…

Đặc biệt, việc chủ đầu tư chọn chính sách ưu đãi thiết thực như tặng 10 năm phí dịch vụ căn hộ, miễn phí 1 năm học đầu tiên tại trường liên cấp Vinschool, gói khám bệnh miễn phí cho cả gia đình tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec… đã tăng sức hút đáng kể cho dự án. “Người Việt mình có cái lạ là sẵn sàng chi tiền khủng cho ngôi nhà nhưng không phải ai cũng sẵn sàng chi trả để đảm bảo chất lượng sống tương ứng. Vì thế,việc Vingroup miễn hẳn 10 năm phí dịch vụ đã “cất” được mối lo ngại này. Chưa kể, cam kết giao ngay sổ đỏ, đánh trúng vào tâm lý sợ rủi ro của khách hàng nên dự án này ngày càng trở nên hấp dẫn”, anh Minh Khôi - môi giới tự do chuyên “đánh” các dự án cao cấp phân tích.

Nhìn từ hiện tượng Royal City, có thể thấy sự vận động của thị trường địa ốc. Người mua cuối cùng thực sự sẽ là một trong những nhân tố chèo lái thị trường bất động sản và niềm tin luôn được “đặt cửa” vào các chủ đầu tư bất động sản uy tín với tiềm lực kinh tế mạnh.
 

Theo Vietnamnet

.