(BVPL) - CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Viva (Vivaland), đối tác chiến lược của N.H.O Khang Việt - chủ đầu tư dự án First Home Premium Quận 9 cho biết đã có 330 căn hộ thuộc block 1 đã chính thức bán hết sau 2 tháng nhận đặt mua. Ngày 26/12/2015, Vivaland tổ chức chương trình bốc thăm trao giải cho khách hàng đã mua block 1 và giới thiệu block 2.
 
 
Dự án cũng chỉ cách Khu Công nghệ cao TP.HCM tầm 600 m. Nơi đây không những quy tụ những dự án về công nghệ cao lớn nhất Việt Nam mà còn là điểm đến của nhiều dự án ở lĩnh vực thương mại, giáo dục có quy mô lớn nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, học tập của người dân nơi này. Đó là khu phức hợp OneHub Saigon rộng 12 ha, Trường Đại học Harvard (Fulbright University Vietnam) quy mô 15 ha.
 
Từ dự án, nếu đi theo hướng đường Liên Phường cũng chỉ vài trăm mét là đến thành phố xanh Vingroup - khu đô thị thương mại, nghỉ dưỡng lớn và sầm uất nhất khu Đông với quy mô 280 ha, tổng vốn đầu tư 17.445 tỷ đồng. Sống tại đây, cư dân của First Home Premium Quận 9 sẽ được thụ hưởng không gian sống xanh giữa thiên nhiên cùng các tiện ích nội khu và ngoại khu hiện đại, cao cấp.
 
Tường Huy
.