Tham dự buổi Lễ có đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Văn phòng, Vụ Tổ chức cán bộ cùng Thủ trưởng một số đơn vị thuộc VKSND tối cao.

leftcenterrightdel
 Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh trí trao đổi với đồng chí Hà Mạnh Trí

Tại buổi Lễ, Đảng ủy VKSND tối cao đã công bố Quyết định số 1037-QĐ/ĐUK-HH ngày 29/5/2018 của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương về việc tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2018 cho đồng chí Hà Mạnh Trí, sinh hoạt tại Đảng bộ VKSND tối cao. Thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao, Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí đã trao Huy hiệu 50 tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Hà Mạnh Trí.

 

leftcenterrightdel
 

Phát biểu tại buổi Lễ, Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí chúc mừng đồng chí Hà Mạnh Trí đã được Đảng trao tặng phần thưởng cao quý - Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Điểm lại những nét nổi bật trong quá trình công tác của đồng chí Hà Mạnh Trí, theo Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí, phần thưởng này là sự ghi nhận quá trình rèn luyện, phấn đấu, những đóng góp của đồng chí Hà Mạnh Trí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và sự nghiệp xây dựng, phát triển nói riêng của ngành Kiểm sát nhân dân.

Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí mong rằng, thời gian tới đồng chí Hà Mạnh Trí giữ gìn sức khỏe, nêu cao phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người Đảng viên, người cán bộ Kiểm sát, tiếp tục quan tâm đóng góp trí tuệ của mình đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự phát triển vững mạnh của ngành Kiểm sát nhân dân.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Trong lời phát biểu của mình, đồng chí Hà Mạnh Trí cảm ơn Ban cán sự Đảng, Đảng ủy và Lãnh đạo VKSND tối cao khi đã quan tâm, tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí. Đồng chí Hà Mạnh Trí khẳng định, đây là niềm vinh dự, tự hào to lớn của người Đảng viên khi nhận được phần thưởng cao quý của Đảng. Đồng chí hứa sẽ suốt đời phấn đấu, tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng, ra sức tu dưỡng, rèn luyện để xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Văn Tình