VKSND tỉnh Bình Định vừa tổ chức lễ công bố và trao các quyết định tuyển dụng, phân công công tác đối với 14 công chức vừa trúng tuyển vào làm việc tại đơn vị. Đồng chí Trần Văn Sang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Định tham dự và chỉ đạo buổi lễ. 

Buổi lễ còn có các đồng chí Phó Viện trưởng, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc, toàn thể cán bộ, công chức VKSND tỉnh Bình Định và 14 công chức trúng tuyển đợt 2/2023 công tác trong ngành KSND tỉnh Bình Định.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Văn Sang - Viện trưởng và đồng chí Trần Minh Quốc – Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng VKSND tỉnh Bình Định trao quyết định và tặng hoa cho các đồng chí mới được tuyển dụng.

Theo đó, nhằm bổ sung cán bộ, công chức ngành KSND tỉnh Bình Định theo biên chế được gia, Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy, lãnh đạo VKSND tỉnh Bình Định đã báo cáo VKSND tối cao phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức VKSND tỉnh Bình Định đợt 2/2023.

Qua kết quả thi tuyển, Viện trưởng VKSND tối cao ban hành Quyết định số 50/QĐ-VKSTC ngày 21/6/2024 phê duyệt 14 ứng viên đã trúng tuyển trong kỳ thi tuyển dụng vừa qua của VKSND tỉnh Bình Định (13 công chức làm nghiệp vụ kiểm sát và 1 công chức kế toán) .

Trên cơ sở kết quả trúng tuyển, nơi thường trú của ứng viên trúng tuyển, biên chế còn thiếu của các đơn vị và yêu cầu công việc, ngày 25/6/2024, Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Định đã ban hành quyết định tuyển dụng và phân công cán bộ. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1/7/2024.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Văn Sang - Viện trưởng và đồng chí Nguyễn Thành Quát – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Định trao quyết định và tặng hoa cho các đồng chí mới được tuyển dụng.

Thay mặt tập thể Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị, đồng chí Trần Văn Sang – Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Định chúc mừng 14 ứng viên trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức đợt 2/2023. Việc tuyển dụng cán bộ, công chức lần này bổ sung thêm biên chế cho các đơn vị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Đồng chí cũng khẳng định, đợt tuyển dụng này là niềm vui của cá nhân thí sinh trúng tuyển, gia đình và của ngành KSND tỉnh Bình Định. Tập thể Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh hết sức quan tâm đội ngũ cán bộ, công chức của Ngành, đặc biệt là đối với cán bộ trẻ, luôn tạo mọi điều kiện để cán bộ trẻ được phấn đấu, rèn luyện, có môi trường để phát triển.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Văn Sang - Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Định phát biểu, giao nhiệm vụ cho các đồng chí vừa được tuyển dụng.

Đồng chí tin tưởng rằng, các tân công chức sẽ nỗ lực, cố gắng nghiên cứu, học hỏi, chấp hành sự phân công của lãnh đạo đơn vị, cần rèn luyện trở thành người cán bộ kiểm sát, phát triển trong tương lai; luôn học tập, nâng cao trình độ; tiếp thu kiến thức, kỹ năng; học hỏi kinh nghiệm của đồng chí, đồng nghiệp; phối hợp công tác tốt, thận trọng trong xử lý, giải quyết công việc, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lưu Bình - Xuân Nha