Tham dự buổi Lễ có đồng chí Trần Văn Sang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Định; các đồng chí Phó Viện trưởng, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc, toàn thể cán bộ, công chức VKSND tỉnh cùng 7 đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp kỳ thi tuyển năm 2021.

leftcenterrightdel
 Các đồng chí được bổ nhiệm tuyên thệ nhận nhiệm vụ.

Tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Huynh Thủy - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh Bình Định công bố các quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm chức danh cho 3 Kiểm sát viên trung cấp và 4 Kiểm sát viên sơ cấp. Các quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 1/9/2022.

Thay mặt tập thể Ban Cán sự Đảng, đồng chí Trần Văn Sang – Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Định chúc mừng các đồng chí mới được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên các cấp đợt này. Việc bổ nhiệm chức danh tư pháp sẽ bổ sung thêm lực lượng Kiểm sát viên cho các đơn vị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Đây là kết quả quá trình đào tạo, bồi dưỡng của Ngành cũng như sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân từng đồng chí trong suốt thời gian qua.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Văn Sang - Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Định phát biểu, giao nhiệm vụ cho các đồng chí vừa được bổ nhiệm.

Với chức danh tư pháp được bổ nhiệm, các đồng chí cần tiếp tục rèn luyện, học tập, nâng cao trình độ và bản lĩnh nghề nghiệp; biết tiếp thu kiến thức, kỹ năng; học hỏi kinh nghiệm của đồng nghiệp; phối hợp công tác tốt với các ngành hữu quan; thận trọng trong xử lý, giải quyết công việc, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 Tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh Bình Định chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm. 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm đợt này, đồng chí Võ Thị Kiều Ngân - Kiểm sát viên trung cấp cám ơn sự quan tâm, tín nhiệm của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh Bình Định; sự giúp đỡ, tạo điều kiện của các đơn vị đối với các cá nhân trong thời gian qua.

Trên cương vị mới, đồng chí hứa sẽ tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, đoàn kết, xứng đáng với chức danh tư pháp mới được bổ nhiệm.

Lưu Bình