Thừa ủy quyền lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Nguyễn Văn Minh – Phó Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ VKSND tối cao đã trao các quyết định:

Bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Hải Tuấn – Kiểm sát viên cao cấp, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát việc giải quyết các vụ án hành chính vụ việc kinh doanh thương mại, lao động giữ chức vụ Chánh văn phòng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng. Thời hạn bổ nhiệm 5 năm kể từ ngày 15/4/2019.

Bổ nhiệm đồng chí Lê Doãn Phàn - Kiểm sát viên trung cấp, Trưởng phòng, giữ chức vụ Phó chánh Văn phòng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng. Thời hạn bổ nhiệm 5 năm, kể từ ngày 15/4/2019.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND cấp cao tại Đà Nẵng chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm

Bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Xuân Thanh – Kiểm sát viên cao cấp, Trưởng phòng, giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện kiểm sát việc giải quyết các vụ án hành chính vụ việc kinh doanh thương mại, lao động. Thời hạn bổ nhiệm 5 năm, kể từ ngày 15/4/2019.

Bổ nhiệm đồng chí Đặng Thọ Định - Kiểm sát viên cao cấp, Trưởng phòng, giữ chức vụ Phó viện trưởng Viện thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử các vụ án hình sự (Viện 1) VKSND cấp cao tại Đà Nẵng. Thời hạn bổ nhiệm 5 năm, kể từ ngày 15/4/2019.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí vừa được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Quang Dũng – Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng đã thay mặt lãnh đạo VKSND cấp cao tại Đà Nẵng chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm.

Việc bổ nhiệm lần này là cả một quá trình phấn đấu của các đồng chí và được sự ghi nhận và tin tưởng của cấp trên. Đây không những là nỗ lực phấn đấu của cá nhân các đồng chí được bổ nhiệm mà đó còn là của cả tập thể.

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng lưu ý các đồng chí vừa được bổ nhiệm rằng, với cương vị mới, trách nhiệm đối với các đồng chí  vừa được bổ nhiệm sẽ tăng lên. Do đó, các đồng chí vừa được bổ nhiệm cần tiếp tục nỗ lực, gương mẫu để làm tốt công việc, hoàn thành nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo cấp trên đã giao phó.

Xuân Nha