leftcenterrightdel
 Quang cảnh Hội nghị.

Công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật là một trong những hoạt động quan trọng của VKSND TP Hạ Long. Những kết quả tích cực trong công tác này đã nâng cao ý thức pháp luật của người dân, góp phần phòng ngừa hiệu quả vi phạm pháp luật, tội phạm.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Văn Thành, Phó Viện trưởng VKSND TP Hạ Long phát biểu tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thành, Phó Viện trưởng VKSND TP Hạ Long truyền đạt, phổ biến nội dung thông qua 3 chuyên đề: Tội phạm công nghệ cao; Phương thức, thủ đoạn tội phạm tín dụng đen, cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự; Xử lí vi phạm pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Ngô Mạnh Tú, Phó Viện trưởng VKSND TP Hạ Long truyền đạt kiến thức pháp luật tại Hội nghị.

Đồng chí Ngô Mạnh Tú, Phó Viện trưởng VKSND TP Hạ Long trực tiếp truyền đạt, phổ biến nội dung Luật phòng, chống tham nhũng, một số tội phạm về tham nhũng và tội phạm về trốn thuế.

Báo cáo viên minh họa bằng những ví dụ cụ thể trên thực tế nên rất dễ hiểu và sinh động, thu hút được sự quan tâm của toàn thể Lãnh đạo, cũng như cán bộ, nhân viên của Công ty Than Hà Tu. Không khí hội nghị tuyên truyền diễn ra sôi nổi với nhiều câu hỏi hay và những giải đáp dễ hiểu, gắn liền với thực tiễn từ phía tập thể lãnh đạo Viện.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo, cán bộ, người lao động Công ty Than Hà Tu tham gia giao lưu tại Hội nghị.

Khép lại Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật, các đồng chí lãnh đạo VKSND TP Hạ Long trực tiếp giao lưu với lãnh đạo, cán bộ, người lao động Công ty Than Hà Tu.

Buổi tuyên truyền pháp luật có hiệu quả thiết thực trong công tác quản lý, tổ chức sản xuất của đơn vị và nâng cao nhận thức pháp luật cho cán bộ, người lao động Công ty cổ phần Than Hà Tu; đồng thời, góp phần gắn kết trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật giữa VKSND TP Hạ Long với các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn.

Lý Bằng