Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, thay mặt lãnh đạo VKSND TP Đà Nẵng, đồng chí Trần Hoài Nam - Phó Viện trưởng đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Sở Y tế thành phố và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng vào chiều ngày 26/2.  

Tham dự cùng đoàn còn có đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Chánh Văn phòng và đồng chí Trần Quang Nớp - Trưởng phòng 10, VKSND thành phố.

leftcenterrightdel
 Đoàn VKSND thành phố thăm và chúc mừng Sở Y tế thành phố Đà Nẵng (ảnh: TT)

Tại buổi thăm hỏi, đồng chí Trần Hoài Nam chúc mừng những thành tựu mà Ngành Y tế Việt Nam nói chung và ngành Y tế thành phố Đà Nẵng nói riêng đã đạt được từ khi thành lập đến nay. Đặc biệt, trước bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trong thời gian vừa qua, đe dọa đến sức khỏe, tính mạng, đời sống của người dân trên khắp cả nước, ngành Y tế đã chứng minh được sức mạnh của lực lượng ở tuyến đầu chống dịch. Mỗi y, bác sĩ, với vai trò là một “chiến sỹ”, đã dốc sức, vượt mọi khó khăn, toàn tâm toàn lực đấu tranh, nhiều lần đẩy lùi dịch bệnh.

Thay mặt lãnh đạo VKSND TP Đà Nẵng, đồng chí Trần Hoài Nam gửi lời chúc đội ngũ y, bác sĩ và các cán bộ đang công tác trong Ngành “chân cứng đá mềm”, tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

leftcenterrightdel
 Đoàn VKSND thành phố thăm và chúc mừng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng (Ảnh: TT)

Đại diện Lãnh đạo Sở Y tế thành phố và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của VKSND thành phố đối với đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ đang công tác tại 2 đơn vị nói riêng và ngành Y tế thành phố nói chung.

Các đồng chí cũng bày tỏ quyết tâm sẽ chỉ đạo, lãnh đạo ngành Y tế thành phố trau dồi hơn nữa không chỉ về mặt chuyên môn nghiệp vụ mà còn tăng cường rèn luyện phẩm chất đạo đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy phục vụ, hết lòng thương yêu, chăm sóc người bệnh, xứng đáng với lời dạy “Lương y phải như từ mẫu” của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thanh Thủy (VKSND TP Đà Nẵng) - Lê Tâm