Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, hướng tới kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đoàn khối các cơ quan thành phố Đà Nẵng đã tổ chức nhiều hoạt động “Xuân yêu thương” nhằm lan tỏa  tình thương, giúp đỡ  những  hoàn cảnh khó khăn có niềm vui trọn vẹn hơn trong dịp Tết đến xuân về.

Theo đó, Chi đoàn VKSND TP Đà Nẵng vừa cùng với một số chi đoàn khác đã tham gia hoạt động trao 20 vé xe Tết cho các bạn sinh viên tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đà Nẵng. Các sinh viên được nhận vé xe về Tết đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, xa quê, đến Đà Nẵng học tập và sinh sống.

leftcenterrightdel
 Chi đoàn VKSND TP Đà Nẵng vừa cùng với một số chi đoàn khác đã tham gia hoạt động trao 20 vé xe Tết, hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.

Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm hỗ trợ cho các sinh viên đi học xa nhà, hoàn cảnh khó khăn có cơ hội đoàn viên với gia đình trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

Thông qua các hoạt động “Xuân yêu thương” cũng là dịp để lan tỏa tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ đến xã hội với những hoạt động giàu tính nhân văn, mang đậm sức sống, nhiệt huyết của tuổi trẻ trong mỗi dịp xuân về.

 

Ly (VKSNDTP Đà Nẵng) - L.T