Tham dự buổi lễ có gần 200 cán bộ, công chức và người lao động thuộc VKSND hai cấp TP Cần Thơ. Đồng chí Huỳnh Văn Ri, Viện trưởng VKSND TP Cần Thơ thay mặt toàn đơn vị báo công với Bác về những thành tựu mà hai cấp Kiểm sát thành phố đã đạt được trong 44 năm xây dựng và trưởng thành.

leftcenterrightdel
 Công chức VKSND hai cấp TP Cần Thơ thực hiện nghi thức chào cờ tại Lễ Báo công

Vượt qua những khó khăn, thiếu thốn về nhân lực và vật lực buổi ban đầu, đến nay cơ cấu tổ chức VKSND thành phố đã kiện toàn với 9 phòng nghiệp vụ, Văn phòng tổng hợp và 9 đơn vị VKSND quận, huyện trực thuộc. Với tổng biên chế 196 người. Trong đó có: 1 KSV cao cấp, 59 KSV trung cấp, 78 KSV sơ cấp, 29 Kiểm tra viên,... Trình độ chính trị và chuyên môn nghiệp vụ của công chức không ngừng được hoàn thiện.

leftcenterrightdel
 Đ/c Huỳnh Văn Ri - Viện trưởng VKSND TP Cần Thơ báo công với Bác.

Trong 44 năm qua, VKSND hai cấp thành phố luôn nỗ lực phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn thử thách, rèn luyện đội ngũ công chức ngành Kiểm sát “vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tập thể và nhiều cá nhân đơn vị đã vinh dự được tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý của ngành và Nhà nước, như: Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Lao động hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ, Bằng khen của Viện trưởng VKSND tối cao,...

leftcenterrightdel
Đ/c Huỳnh Văn Ri - Viện trưởng VKSND TP Cần Thơ dâng hương tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh.
leftcenterrightdel
 Tập thể Ban lãnh đạo Viện và công chức VKSND hai cấp TP Cần Thơ chụp ảnh lưu niệm tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đồng chí Huỳnh Văn Ri cũng đã thay mặt tập thể Ban lãnh đạo Viện, công chức và người lao động Viện kiểm sát 2 cấp thành phố hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, quyết tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu nghiệp vụ theo yêu cầu nhiệm vụ của Ngành; phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương trong tình hình mới, góp phần hiệu quả vào việc đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố nói riêng và cả nước nói chung.

Hải Sơn